PDA

View Full Version : Tải Game BắnVịt miễn phí cho điện thoại di động


chongchonggiotn
23-01-2014, 10:38 PM
game ban vit (http://www.bing.com/blogs/webmaster/f/13235/t/685837.aspx) đã nổi tiếng rất lâu trên máy tính, được đông đảo người chơi. Là một game giải trí cực hot và phù hợp với tất cả mọi người. Để thuận tiện hơn cho việc tải game bắn vịt, chúng tôi đã phát hành rất nhiều phiên bản game bắn vịt rất hay miễn phí cho điện thoại di động

game ban vit (http://www.bing.com/blogs/webmaster/f/13235/t/685837.aspx) 4 hỗ trợ rất nhiều các dòng điện thoại hiện nay như: Nokia, Sam sung, sony, chạy trên các hệ điều hành Android hay Java.

http://taigamebanvit.net/wp-content/uploads/2014/01/game-ban-vit.jpg

Cách chơi game bắn vịt cho điện thoại

- Các bạn sử dụng các phím 2,4,6,8 để di chuyển, phím 5 để bắn, phím # tạm dừng, phím * để phóng tên lửa.

- Lối chơi đơn giản, không cần tư duy nhiều, nhiệm vụ duy nhất của bạn là bắn càng nhiều vịt càng tốt. Bạn hãy nhắm thật chính xác những chú vịt và bắn thật nhanh khi chúng bay ra nhiều. Bạn sẽ phải bắn hạ từng binh đội vịt để gặp trùm Vua Vịt cuối cùng và chiến đấu để mang lại hòa bình tự do cho trái đất và thái dương hệ. Trên đường chiến đấu bạn sẽ phải bay qua những đám mây thiên thạch bạn cần phải điều khiển phi thuyền bắn nổ và tránh xa khỏi đám thiên thạch khổng lồ dày đặc này nếu va phải bạn sẽ mất mạng ngay . Tải Game bắn vịt 4 gồm nhiều level, mỗi level có mức độ khó khác nhau được nâng cấp dần lên để bạn tha hồ thử sức.Tham gia game, các bạn có cơ hội trải nghiệm hơn 30 màn chơi đầy thử thách, hãy thật nhanh tay và thật khéo léo để tránh va chiếc phi thuyền vào những quả trứng Vịt, hay những con Vịt đang bay lượn trên bầu trời. Có rất nhiều sự trợ giúp về lượt chơi và hệ thống đạn, các bạn cần phải tận dụng những cơ hội đó để có thể đi tới màn chơi cuối cùng, tiêu diệt Vịt tướng trong game.

- Khi bạn tiến bộ thông qua các trò chơi, bạn sẽ đi qua hệ thống 12 sao, mỗi lần mang huy chương đặc biệt có thể giành chiến thắng. Đồ họa và âm thanh: Các đồ họa trò chơi thực sự là một cái gì đó ở đây là tất cả các trò chơi đã được chế tác thành đồ họa hấp dẫn hơn, kết hợp với câu chuyện hơi vô lý của nó sẽ làm cho bạn cười một vài lần. Nó loại giúp bạn đi khi bạn nhìn thấy một con thỏ khổng lồ đứng trước mặt bạn và ném quả trứng Phục Sinh nhiều màu sắc vào bạn, hoặc một trứng Phục Sinh thực sự lớn đó là cố gắng để giết bạn. Chỉ cần nhớ để tiếp tục nâng cấp các kỹ năng vũ khí của bạn và cuộc sống của bạn sẽ trở nên dễ dàng hơn rất nhiều toàn bộ … nếu không bạn sẽ có rất nhiều khó khăn trong việc thông qua một số các cấp, đặc biệt là ông chủ.



Game ban vit kể về cuộc xâm lược của lũ Vịt ngoài hành tinh tới trái đất của chúng ta. Một phi hành gia đã tự nguyện đi chiến đấu với chúng với chúng để đem lại sự bình yên cho trái đất của chúng ta. Chúng muốn sử dụng chiến thuật lấy thịt đè người giành chiến thắng vị anh hùng của dân tộc, haỹ tai game ban vit (http://www.bing.com/blogs/webmaster/f/13235/t/685837.aspx) để trở thành phi hành gia để tiêu diệt lũ quái vật vịt đáng ghét này.

nguồn http://www.bing.com/blogs/webmaster/f/13235/t/685837.aspx

11hieukazuo
24-01-2014, 02:40 AM
Tôi tên là 11hieukazuo, game.sangnhuong.com, 02:48:20, 24-01-2014, khởi đầu của một năm mới là thời gian tin nhan chuc tet (http://www.bing.com/blogs/webmaster/f/13235/t/685749.aspx) và sms chuc tet (http://www.bing.com/blogs/webmaster/f/13235/t/685749.aspx) vì có rất nhiều người sẽ giúp bạn
Nguồn http://www.bing.com/blogs/webmaster/f/13235/t/685749.aspx