PDA

View Full Version : Tải game Au Mobile miễn phí


chongchonggiotn
24-01-2014, 12:45 AM
Au Mobile - Những vũ điệu sôi động, những điệu nhảy đẹp mắt, những trận BBoy gay cấn, những bộ trang phục tuyệt đẹp... đã không còn lạ lẫm gì với các game thủ chơi game Audition. Là một trong những game mobile được phát hành bởi VTC game cách đây vài năm, game hút được lương game thủ cực lớn, nhất là những bạn trẻ. Công nghe thì ngày càng phát triển, chính nên mà dịp cho các game thủ trải nghiệm những vũ điệu âm nhạc Audition VTC sôi động, đặc sắc, khoe “gu” thời trang độc đáo của mình trong các “bộ cánh” đẹp mắt và kết duyên, giao lưu với các chàng trai, cô gái, các vũ công điêu luyện khác... trên chính chiếc điện thoại của bạn

Sự kết hợp hoàn hảo xu hướng âm nhạc hiện đại, phong cách thời trang năng động và là nơi biểu thị tình yêu lãng mạn của các cặp đôi.

game au mobile

game au mobile (http://www.bing.com/blogs/webmaster/f/13235/t/685846.aspx) Tích hợp với nhiều ca khúc, nhiều thể loại nhạc sôi động khiến người chơi vừa nhún nhảy hòa mình vào thế giới của sự thăng hoa. Phiên bản Mobile được biến tấu bởi 3 kiểu nhảy “Vũ Điệu tình”, “Nhảy Bong Bóng”, “Nhảy Tiết Tấu” với các độ khó khác nhau sẽ mang lại sự trải nghiệm ráo cho từng game thủ.Nhanh tay tai game au mobile (http://www.bing.com/blogs/webmaster/f/13235/t/685846.aspx)miễn phí để tham gia chơi game ngay hôm nay các bạn nhé.

Thao tác nhảy được tối ưu, ăn nhập cho người chơi trên di động. Nhân vật tạo hình đáng yêu, trang phục đa dạng, trẻ trung, tự do phối y phục theo phong cách ưathích.

tai game au mobile

Mỗi tuần update 200 bộ trang phục mới. song song sức hấp dẫn của huy chương sẽ phát huy tính năng cao thủ, thú cưng và cánh thiên thần sẽ khẳng định thứ hạng của người chơi.Cùng tải game au mobile (http://www.bing.com/blogs/webmaster/f/13235/t/685846.aspx) miễn phí cho "dế" yêu của mình để có thể chơi game mọi lúc,mọi nơi các bạn nhé.

Bạn có thể giao lưu cùng với bạn bè, thỏa sức đam mê cùng cuồng nhiệt với những điệu nhạc hot của audition mobile.

Những vụ điệu quyến rũ làm say đắm lòng người .

game au mobile sẽ mang lại cho bạn cảm giác thực sự phấn khích khi bạn đắm chìm trong tiếng nhạc đa màu sắc của game hấp dẫn này.

nguồn http://www.bing.com/blogs/webmaster/f/13235/t/685846.aspx