PDA

View Full Version : Tải facebook cho điện thoại


11hieukazuo
25-01-2014, 04:11 AM
Tai Facebook
Giới thiệu Phần mềm

- Tên ứng dụng: Facebook chat
- loại thể: áp dụng Chat

tải facebook (http://www.bing.com/blogs/webmaster/f/13235/t/685879.aspx) cho android chat cho điện thoại

Bạn có biết làm thế nào để sử dụng Facebook di động? Nếu bạn chỉ muốn đọc cập nhật dạng của bạn bè, tuốt các bạn thực thụ cần phải làm là đăng nhập vào phiên bản di động của tai facebook chat trên điện thoại di động của bạn . Để làm điều này , đi tới m.facebook.com và dùng tên người dùng và mật khẩu luôn của bạn khi đăng nhập phiên bản này không có nhiều tính năng như các trang web tiêu chuẩn, nhưng bạn vẫn sẽ có thể theo kịp với những gì bạn bè của bạn đang làm .
http://taive.net/wp-content/uploads/2014/01/tai-facebook-300x112.png
Bạn có thể cập nhật trạng thái khi di chuyển chỉ với điện thoại di động và điện thoại sáng ý chuẩn y phần mềm facebook chat, Mạng truyền thông tầng lớp đầy đủ nhất thế giới. giờ có hơn 100 triệu người dùng Facebook trên toàn thế giới, và dữ liệu gần đây của Hiệp hội GSM cho thấy rằng việc dùng trực tuyến của người tiêu dùng trên điện thoại di động của họ là dành khoảng 50 % thời kì trên các trang web truyền thông xã hội như tai facebook cho điện thoại miễn phí.

Nhưng, nay chỉ cần một phần mềm trên điện thoại di động chạy java, android, iOS mới nhất bây chừ là có thể Tải về và dùng lập tức với nhiều tính năng ưu việt nhất được chúng tôi cập nhật liên tiếp. Bạn đã sẵn sàng để tìm hiểu làm thế nào để cập nhật thông báo trạng thái của bạn dùng điện thoại của bạn?

phan mem tai facebook (http://www.bing.com/blogs/webmaster/f/13235/t/685879.aspx) moi nhat cho dien thoai

Làm bất cứ điều gì khác mà bạn muốn làm từ điện thoại di động của bạn ? bây chừ bạn biết làm thế nào để cập nhật thông báo trạng thái của bạn và tải lên hình ảnh , bạn đã có khá nhiều những điều căn bản được bảo hiểm. Nếu bạn cảm thấy buồn chán với điều đó , bạn có thể tìm hiểu làm thế nào để tải lên video , quãng bạn bè mới và soát để xem những gì đang xảy ra trong nhóm của bạn.

tai facebook

Như khả năng di động và điện thoại sáng dạ đấu phát triển , nhu cầu sử dụng mạng sẽ nối trở thành một chủng cho tàu sân bay và rút gọn các vận dụng và các phụ kiện điện thoại di động như thế này sẽ cho phép mở rộng lớn hơn. Vậy thì hãy tải phần mềm facebook cho điện thoại ngay bữa nay nhé bạn

Nguồn http://www.bing.com/blogs/webmaster/f/13235/t/685879.aspx