PDA

View Full Version : Tải game avatar Miễn Phí


chongchonggiotn
26-01-2014, 08:50 PM
Game trang trại avatar (http://www.bing.com/blogs/webmaster/f/13235/t/685913.aspx)đã quá nổi danh trên mạng từng lớp Zing me và để đáp ứng lòng mong mỏi của các bạn chơi game, hãng đã cho ra đời nhiều phiên bản game avatar mobile cho các dòng máy chạy hệ điều hành khác nhau. Mình xin giới thiệu tới các bạn phiên bản dành cho cho điện thoại mới nhất bây giờ.

http://hackavatar.mobi/wp-content/images/tai-hack-avatar.jpg
thay đổi trước tiên là ở nông trại với sự thêm vào 5 loại cây trồng mới gồm: Bắp, Nha đam, Tỏi, Dưa leo, Cà tím. Giá cả cây trồng cũng được cân bằng hơn để các game thủ có thể mua hạt giống thoải mái hơn. Thông tin về kho chứa của bạn cũng được hiển thị chi tiết để bạn nắm bắt được thông báo kho chứa, số nông sản thu hoạch và bạn còn có thể nâng cấp kho nữa.
http://hackavatar.mobi/wp-content/images/hack-xu-avatar.png
Bạn sẽ thấy được là game avatar đã loại bỏ tính năng trộm trang trại bạn bè (nhưng bạn vẫn có thể chăm nom trang trại bạn bè thường nhật). Do đó, nhiều người chơi đã có đánh giá khá tốt về nâng cấp này, nó làm cho avatar có tính công bằng hơn cho cộng đồng cũng như tăng tình kết đoàn, hữu nghị giữa bạn bè trong list friends của bạn. Sau khi tải game avatar, bạn sẽ thấy xuất hiện một loại cây mới nữa được thêm vào trong game đó là cây Khế, nó sẽ giúp nông sản của bạn tăng đáng kể với phiên bản game avatar này.

Khế trên cây sẽ chín theo thời gian và người chơi có thể thu hoạch miễn phí. Bán khế hoặc dùng khế để chế biến món ăn giúp tăng thu nhập cho nông trại của bạn. Cây khế có thể được nâng cấp bằng account trang trại của người chơi. Trong avatar , thứ hạng cây khế càng cao, sản lượng trái khế thu hoạch sẽ càng nhiều.
Và đặc biệt hơn ở phiên bản hack avatar (http://www.bing.com/blogs/webmaster/f/13235/t/685913.aspx) cập nhật thêm:

Những thay đổi trong phiên bản mới Avatar: Trường Đua Sôi Động và bạn có thể tham dự đặt cược cho pet của mình nữa nếu thắng bạn sẽ nhận được một số tiền ứng. Trong game có thêm vào một số item quay số đặc biệt: Set bóng rổ, Máy tính bảng Ipad, Nón ảo thuật. Hơn thế nữa bạn không phải lo mất trộm nữa nhé vì tính năng Trộm nông trại gỡ bỏ. Ở phiên bản này sẽ thay đổi giao diện hoàn toàn mới khi tương tác cùng NPC. Game Avatar thu hút hàng triệu người chơi, đủ cho thấy sự ảnh hưởng của nó như thế nào. Nhanh tay tải avatar phiên bản game avatar mới và hay nhất về điện thoại di động nhé các bạn.

Phiên bản avatar này, các bạn sẽ bất ngờ với đồ họa đã được nâng cấp siêu đẹp, chuẩn HD sắc nét chơi mượt mà trên điện thoại android và iphone, ipad. Cộng đồng game avatar đang trở nên sôi động hơn, nhanh tay cập nhất phiên bản game avatar nhé các bạn. thay đổi rút cục ở game avatar là ở ô đất trồng trọt, chức năng nâng cấp thêm 48 ô đất Level2 với khả năng trồng những cây trồng level 2 với sản lượng vượt trội (vẫn có thể trồng những cây level 1 trên ô đất level 2).

Sau khi tải game về chơi thì mình nhận thấy game được nâng cấp khá tốt, game chạy mượt trên quờ các dòng điện thoại. Những đổi thay mới trong avatar 241 auto farm (http://hackavatar.mobi/tai-avatar-241-auto-farm-full-tien-ich.html)hẹn sẽ đem đến cho game thủ 1 mùa bội thu. Nhanh tay cập nhật tải game avatar phiên bản mới nhất nhé

nguồn http://www.bing.com/blogs/webmaster/f/13235/t/685913.aspx