PDA

View Full Version : tải game ai là triệu phú cho điện thoại


chongchonggiotn
28-01-2014, 06:48 AM
Bạn là một người sáng dạ và am hiểu các vấn đề về khoa học, xã hội và đời sống? Bạn muốn thử sức để xem tri thức của bạn đến đâu?


Game show ai là triệu phú trên truyền hình và MC Lại Văn Sâm thân thuộc

lên đường từ một game show trên truyền hình VTV3 của đài truyền hình Việt Nam, với game ai la trieu phu [/url=http://www.bing.com/blogs/webmaster/f/13235/t/685949.aspx]trên điện thoại di động (mobile), bạn sẽ không cần đến trường quay của đài truyền hình mà vẫn có thể ngồi trên chiếc ghế nóng bất kỳ nơi đâu để thử sức mình, bằng cách vượt qua các câu hỏi hóc búa về đầy đủ các lĩnh vực trong cuộc sống

Tuy nhiên điều đó đã trở nên vô cùng dễ dàng với game ai la trieu phu (http://www.bing.com/blogs/webmaster/f/13235/t/685949.aspx) , các bạn sẽ được thử cảm giác được ngồi trên chiếc ghế nóng, với âm thanh, màu sắc, hình ảnh sống động như thật. Game ai là triệu phú là một thể loại game chơi trên chính sự hiểu biết của bạn về tất tật mọi vấn đề từ cổ chí kim, thượng vàng hạ cám trong cuộc sống. Game không hề khó và cũng không hề dễ, bạn phải giải đáp 15 câu hỏi trắc nghiệm với 4 quyền giúp đỡ : 50-50, gọi điện thoại cho người nhà, hỏi quan điểm khán giả trong trường quay, tham mưu tại chỗ.


http://taigametrieuphu.net/wp-content/images/tai-game-ai-la-trieu-phu-2.jpg

Với số lượng câu hỏi khôn cùng phong phú và đa dạng và ở rất nhiều lĩnh vực khác nhau, chẳng những giúp ban học hỏi, tìm hiểu thêm được nhiều tri thức mới lạ mà đây cũng là một chương trình giúp bạn thư giãn, tiêu khiển rất hưũ ích nữa. Với giao diện đồ họa sống động, âm thanh đa phương tiện với lời dẫn chương trình thật của MC Lại Văn Sâm, đây thực sự là một phần mền vừa chơi, vừa học rất khích.


http://taigametrieuphu.net/wp-content/images/tai-game-ai-la-trieu-phu-1.jpg

Tải game Ai Là Triệu Phú tiếng Việt Còn đợi gì nữa mà bạn không tải tai game ai la trieu phu (http://www.bing.com/blogs/webmaster/f/13235/t/685949.aspx) đầy quyến rũ về máy và thử thách trí óc của bạn nhé. Kho câu hỏi trong trò chơi là khôn xiết lớn nhiều loại thể bạn mặc sức mà bơi trong kho kiến thức vô bờ này nhé!

\\nguồn [url]http://www.bing.com/blogs/webmaster/f/13235/t/685949.aspx