PDA

View Full Version : Au Mobile – Audition Tái Hiện Cảm Xúc Thăng Hoa Trên Điện Thoại


chongchonggiotn
28-01-2014, 09:01 PM
Audition Mobile là phiên bản di động của Game Audition, được phát triển mới hoàn toàn về cách chơi, hình ảnh nhân vật kute, đồ họa 3D cực nét và những phong cách mới lạ của dòng Game vũ đạo.
Sự kết hợp hoàn hảo thiên hướng âm nhạc đương đại, phong cách thời trang năng động và là nơi miêu tả tình ái lãng mạn của các cặp đôi.



Cả thế giới âm nhạc và những vũ điệu cực sôi động đang chờ bạn khám phá trong game au mobile (http://www.bing.com/blogs/webmaster/f/13235/t/685980.aspx). Kho nhạc, shop xống áo, phục trang cho nhân vật trong phiên bản cho điện thoại thâm chí có nhiều hơn, đẹp và dễ thương hơn phiên bản trước đây của Audition cho máy tính. Những thế của VTC đã đem đến cho game thủ một bản game cốt truyện âm nhạc độc đáo không tiền khoáng hậu trên thị trường và đẽ nhận được nhiều lời khen ngợi và hưởng ứng hăng hái từ người chơi, không chỉ ở Việt Nam mà còn rất nhiều ở những nước khác mà Au mobile có mặt.

Au mobile sở hữu kho nhạc khổng lồ

Kho bài hát trong audition cho điện thoại đã được phát triển ở mức có thể nói là rất đồ sộ. Có đầy đủ quờ quạng các loại thể nhạc từ Âu Mỹ cho đến Việt Nam, Trung Hoa đề có đầy đủ, do đó, bạn hoàn toàn có thể thả sức tuyển lựa những bản nhạc hay và hot nhất hiện để lên sàn cùng nhân vật của mình trong game Au mobile (http://www.bing.com/blogs/webmaster/f/13235/t/685980.aspx), cùng hòa mình vào những điệu nhảy sôi động và những màn thách thức đầy bất thần của những nữ vương bước nhảy trong audition mobile.



Chất lượng đồ họa 3D cực sắc nét trong Audition cho điện thoại

Được đẽo gọt để có thể chơi trên nền móng Android và iOS, game au mobile có nền móng đồ họa ấn tượng không khác gì Audition trên PC. Ngay từ khi bước vào giao diện ngoài màn hình chính, game thủ sẽ cảm thấy thực sự ấn tượng với thiết kế 3D sắc nét và chi tiết của tỉnh thành tình ái với các công trình như Avatar, Dancing Hall, Shop. Với chế độ nén game giúp giảm dung lượng và giúp game load nhẹ hơn, không bị trường hợp giật lag khi mạng 3G/Wifi bị yếu, với cách này, thường nhật nhiều game sẽ bị vỡ khung hình khiến đồ họa game không còn đẹp nữa, nhưng với game au mobile, VTC đã hoàn toàn làm tốt và thành công trong việc nâng cao chất lượng đồ họa nhưng dung lượng game vẫn ở mức tằn tiện nhất với chỉ 11 MB cho bản android và 29 MB cho bản iphone/ipad. Nhan vật trong game chuyển động rất mượt mà theo từng động tác nhảy uyển chuyển. Game au mobile đã hoàn toàn chinh phục người chơi ngay từ những ngày đầu ra mắt phiên bản dành cho điện thoại di động.

http://gameaumobile.mobi/wp-content/uploads/2014/01/game-au-mobile-1.jpg
Với những bản dùng điện thoại Java, đừng lo âu, các bạn vẫn có thể tận hưởng game âm nhạc trên điện thoại này với một phiên bản game rất hay, nhân vật cực kute và vui nhộn không kém

Còn chờ gì nữa mà không tai game au mobile (http://www.bing.com/blogs/webmaster/f/13235/t/685980.aspx)cho điện thoại của mình. Cùng với những vũ điệu hoành tráng, y phục dễ thương, âm nhạc sôi động, tiêu khiển mọi lúc mọi nơi nào các bạn.

nguồn http://www.bing.com/blogs/webmaster/f/13235/t/685980.aspx