PDA

View Full Version : Tải game Pikachu miễn phí cho điện thoại di động


chongchonggiotn
28-01-2014, 09:33 PM
Bạn đang phải chờ người tình, đợi chờ một chuyến xe và thấy nhàm chán? Hãy để thời gian của bạn thêm ý nghĩa và hích bằng cách tải game pikachu cho điện thoại ‘cưng’ ngay nhé.

Phiên bản mới nhất của game pikachu chơi trên điện thoại sẽ vấn bạn bởi hình ảnh đẹp mắt, âm thanh sống động. Nhiệm vụ rất đơn giản là bạn chỉ cần tìm các cặp đôi cho những nhân vật đáng yêu bằng sự nhanh tay nhanh mắt.

http://taigame-pikachu.net/wp-content/uploads/2014/01/tai-game-pikachu-cho-dien-thoai-300x146.jpg

Điều khiến cho nhiều người “khoái” game pikachu là vì tính trí óc và tiêu khiển mà game này mang lại. Không chỉ học sinh, sinh viên, viên chức văn phòng mà cả những ‘nhóc tì’ cũng có thể chơi ở mọi lúc, mọi nơi.

Có nhiều bạn thắc mắc là nếu đang sở hữu những điện thoại tầm trung như Nokia E52,5300, 6300, 7500, 5000, 5310 thì có thể tải game pikachu (http://www.bing.com/blogs/webmaster/f/13235/t/685982.aspx)về máy không? Câu giải đáp chắc chắn là có thể.

Chúng tôi đã cho ra mắt toàn bộ các phiên bản trên mọi nền tảng áp dụng. Cho dù điện thoại của bạn thuộc dạng tầm trung hay smartphone, ipad… đều có thể tải về. Chỉ cần dế yêu được hỗ trợ trình duyệt Java hoặc sử dụng Android, iOS là bạn đã có game pikachu trong tầm tay.

tai-game-pikachu

Đặc biệt đối với những bạn đang sở hữu máy tính bảng thì việc tải game pikachu (http://www.bing.com/blogs/webmaster/f/13235/t/685982.aspx)càng dễ dàng hơn bao giờ hết. Với một màn hình rộng, độ phân giải cao thì càng làm cho những giờ phút tiêu khiển huých tăng lên gấp bội.

Còn đối với những điện thoại tầm trung, các bạn cũng đừng quá lo lắng nhé. Gamedangianviet.com đã thiết kế và điều chỉnh đồ họa, giao diện… để game tiếp cận người dùng một cách dễ dàng nhất.

Với những máy có giao diện và cấu hình thấp, các bạn có thể tải game với dung lượng thấp hơn. Tuy nhiên, khi về máy game vẫn giữ độ chân thực và sắc nét trong âm thanh, hình ảnh.

Những đời máy cao hơn thì có thể tải nhiều các phiên bản pikachu chất lượng hơn và đa dạng hơn. ngày nay có rất nhiều phiên bản game pikachu cho di động như: pikachu cổ điển, pikachu 2,3, pikachu 2013…

thời gian tìm đủ các cặp đôi càng nhanh, bạn càng hoàn tất nhiệm vụ một cách xuất sắc và ghi được điểm cao. Nên hãy chú ý tới thời gian để hoàn mỗi level nhé.

tai game pikachu (http://www.bing.com/blogs/webmaster/f/13235/t/685982.aspx) để đoàn luyện độ nhanh nhạy của tay, mắt và tư duy không gian trong Game

nguồn http://www.bing.com/blogs/webmaster/f/13235/t/685982.aspx