PDA

View Full Version : Game Bắn cá lấy xu cho điện thoại


chongchonggiotn
28-01-2014, 09:48 PM
game ban ca (http://www.bing.com/blogs/webmaster/f/13235/t/685983.aspx) không đề nghị kỹ thuật cao, chỉ cần bạn để ý khi cá bơi đến và bấm vào màn hình nơi mà bạn muốn viên đạn của mình bắn đến. Khi bắt được 1 chú cá bạn sẽ được đổi ứng với xu để nạp vào bắn các con cá khác. Bắn càng nhiều cá thì càng được nhiều điểm, bắn cá to được điểm cao hơn, tuy nhiên, để bắn được những chú cá to thì bạn cần phải mua những viên đạn cũng khá đắt đỏ.

http://gamebanca.net/wp-content/uploads/2014/01/game-ban-ca.jpg
1. Chọn trò chơi của bạn . Bạn có thể chọn cá mà bạn muốn bắt và tìm hiểu nơi bạn sẽ tìm thấy chúng. Cách dễ dàng để có một con cá lớn là để soát thị trường cá . Nhưng bắt một con cá lớn là một câu chuyện khác nhau. Biết nơi để bắn cá và làm thế nào để treo chúng có nghiên cứu và hướng dẫn của bạn đề nghị . Lựa chọn marlins , billfish , cá buồm , cá vua và có, cá mập !


2 . Nhận được nhiều hơn những gì bạn mong đợi. Bạn có thể biết những gì bạn muốn nắm bắt, bạn có thể được ở nơi mà chúng thường bị bắt, bạn có thể có sự quyến rũ hoàn hảo cho các loài , nhưng có một điều bạn cần phải nhớ , họ không phải là con cá duy nhất trên biển . Bất cứ điều gì có thể cắn ! Một số ngư dân ra khơi trò chơi hy vọng cho một cá cờ £ 300 trên móc của họ và kết thúc với một con cá mập £ 600 trên thuyền của họ.

3 . Sẵn sàng để đấu tranh . Không phải tất thảy trò chơi cá có thể ăn được , và không phải tất tật người bắn cá là ra ngoài ăn những gì họ bắt . Họ theo đuổi trò chơi bắn cá cho cuộc chiến . Cá trò chơi được biết đến với cuộc chiến của họ , điều này có tức là các tay bắn cá phải đấu tranh nó ra ) với cá trong quay cuồng . Đây là một môn thể thao mà không phải là đơn giản như đường , mồi câu và kéo nó vào đưa thành công trong một khẩn hoang có thể mất thời kì vì liên tiếp quay cuồng trong và ngoài. Đây là một trận chiến của những người bị kiệt sức trước hết , người đàn ông hay cá ? hầu hết các trận đấu, người thắng lợi , tuy nhiên có luôn luôn là câu chuyện về " một mà có đi" .

4 . trợ giúp khi có vui vẻ . Bạn có thể đề nghị chính quyền địa phương của bạn về gắn thẻ chương trình mà bạn có thể dự vào việc gắn thẻ Game là một quá trình mà bắn cá thẻ cá họ bắt được và để họ ra đi . Các dữ liệu thu thập được dùng bởi các cơ quan bảo vệ động vật hoang dã địa phương và bến du thuyền cho các mục đích bảo tàng và bảo tồn.

5 . Cảm hứng và có ích. Điểm của những thách thức trong trò chơi bắn cá là như khối như cá trên biển, đây là một trong những lý do vì sao mọi người được lấy cảm hứng để dự vào môn thể thao này . Cảm giác đánh bắt cá trước tiên của bạn vơ các ngày của riêng bạn kích tấc không quan yếu (dù rằng bạn đang bị ràng buộc để bắt một số của một người lớn vững chắc ) vì điều này một mình đã là một khổng lồ của một thành tựu .

6 . Làm cho bạn bè mới . Bạn không bao giờ có thể nhận được đủ bạn bè trong cuộc đời này . bắn cá làm cho bạn bè đích thực tốt . Họ có rất nhiều kinh nghiệm với các môn thể thao , do đó bạn sẽ có thể nhận lời khuyên và một tuốt rất nhiều câu chuyện trong hộp giải quyết của họ.

7 . Ngoài trời ráo . Cách nào để có được một cảm giác kinh hãi hơn ở trong nước sâu mở rộng tốt hơn? Bạn sẽ không bao giờ tìm thấy một cuộc lưu lạc như thế này trong một arcade video hoặc một trung tâm mua sắm .

8 . Phá vỡ rào cản cá nhân. Như chúng ta lớn lên , chúng ta hai bên với những kinh nghiệm mà có thể là một chìa khóa để làm giàu cá nhân chủ nghĩa hoặc bắt đầu để tạo ra những rào cản cá nhân chủ nghĩa. Đây là những điều mà chúng tôi giới hạn mình đến hoặc từ . Trò chơi bắn cá là rất tốt trong việc khám phá khả năng bẩm sinh đã được bỏ qua do kinh nghiệm đau thương hoặc thất vọng. Học cách thư giãn , và thực hành tính sổ bù trừ tâm não của bạn. Cá thực hiện điều này để gần như tất tật mọi người .



Bạn đã sẵn sàng ra khơi và trở nên Thuyền trưởng tài tình? Tải ngay game ban ca (http://www.bing.com/blogs/webmaster/f/13235/t/685983.aspx) để khám phá và trở nên bá chủ của các hòn đảo. “Vui Bắn Cá” hiện đã có mặt trên hệ điều hành Android và IOS.

Các thuyền trưởng tài tình của Vui Bắn Cá hãy sẵn sàng ra khơi bắt đầu hành trình chinh phục thử thách đi nào!!!

http://www.bing.com/blogs/webmaster/f/13235/t/685983.aspx