PDA

View Full Version : Tải Game Đế Chế Mới Nhất Cho Điện Thoại


chongchonggiotn
28-01-2014, 11:59 PM
Bạn yêu thích các thể loại game chiến thuật đầy trí tuệ thì game de che (http://taigamedechechodienthoai.wordpress.com)là sự chọn lọc hoàn toàn hợp bởi tính chiến thuật cực cao trong game. bạn sẽ phải xây dựng các công trình, đặt các vũ khí tại những vị trí hiệp để chống lại sự tiến công liên tục và điên cuống của kẻ địch. Nếu không bạn sẽ ngày một bị tụt lại. Đế Chế xứng đáng là game đoàn luyện trí óc cực tốt cho người chơi.

Cốt truyện của Đế Chế Online kể về cuộc chiến của con người trước sự xâm lăng của quỷ dữ. Người chơi sẽ đóng vai trò lãnh đạo loài với mục tiêu chính của game tiêu diệt quân thù để bảo vệ nhà chính bằng cách khai phá tài nguyên vàng và gỗ, sử dụng nó để xây dựng quân đội đánh bại các cuộc tấn công của quỷ dữ.

Phiên bản game de che (http://taigamedechechodienthoai.wordpress.com) cho dien thoai cực hay tích hợp cho các dòng máy nokia , cảm ứng, sam sung hỗ trợ java 2.0 với các tính năng:
+ Age of Empries một trò chơi chiến thuật siêu kinh điển của hệ máy PC, nay đã có phiên bản thứ III trên dòng máy điện thoại di động. Hãy tận hưởng cảm giác thành công khi khám phá và chinh phục được một thế giới mới trong
+ Bạn phải khai mỏ lấy vàng, đốn cây lấy gỗ, dự trữ thức ăn xây dựng một nguồn tài nguyên vững mạnh. Với 15 màn chơi , 11 loại lính tráng và nhiều chế độ nâng cấp thành khác nhau, 8 dạng nhà cửa chia đều cho ba thời kỳ phát triển game de che cho dien thoai.
+ Game đã được việt hóa không dấu. Giúp bạn chơi dễ dàng hơn, hỗ trợ nhiều kích cỡ màn hình.

Các loại quân và công trình trong game :

- Các chủng quân bao gồm lính bộ, lính cung và lính ngựa có sự tương khắc với nhau.

- Công trình trong game bao gồm nhà chính, nhà lính bộ, nhà lính cung và nhà lính ngựa. Trong đó, Nhà chính là công trình quan trọng nhất và cần được bảo vệ để thắng lợi.

Game có 3 chế độ chơi Single, Endless v Multiplayer.

- Chế độ chơi Single không chỉ thuần tuý là xây quân và phòng ngự

- Chế độ Endless là nơi thử thách sức cầm cự của người chơi

- Multiplayer sẽ là trường đấu giữa các người chơi với nhau ( cần có kết nối internet)



.Game có đồ họa rất hay và hình ảnh game mang phong cách 3D thích hợp cho các máy android,IOS và các máy khác có cấu hình cao.Game hỗ trợ nhiều dòng điện thoại và các loại màn hình nên thỏa sức cho bạn lựa chọn với chiếc điện thoại.Bạn đã tai game de che (http://taigamedechechodienthoai.wordpress.com)về máy chưa

nguồn http://www.bing.com/blogs/webmaster/f/13235/t/685990.aspx