PDA

View Full Version : Tải Phần Mềm UCWEB Miễn Phí Cho di động


chongchonggiotn
29-01-2014, 09:34 PM
ucbrowser (http://www.bing.com/blogs/webmaster/f/13235/t/686010.aspx)trình duyệt có với tốc độ cực nhanh, thân thiện với người dùng.
Hãy thử ngay UC Browser (http://www.bing.com/blogs/webmaster/f/13235/t/686010.aspx), trình duyệt nhanh nhất, thông minh nhất và lớn nhất trên thế giới với hơn 300 triệu người dùng trên hơn 200 quốc gia.

http://taiucweb.biz/wp-content/uploads/2013/12/ucweb.jpg

Không chỉ là một phần mềm có giao diện sáng dễ nhìn mà ucweb còn một loạt các tính năng hấp dẫn . Những tính năng tuồng như chỉ có trên máy tính vậy mà ucbrowser lại được tích hợp cực đầy đủ . có thể kể đến các tính năng như : auto pager , khả năng tăng tốc độ load cũng như download ( Đây là một đặc điểm rất trổi từ phần mềm ucweb ) , tải ảnh từ facebook, tính năng lưu trang để bạn có thể vào lại bất cứ lúc nào mà không lo tốn lưu lượng trong lần vào lại, tính năng upload video trực tiếp lên facebook với tốc độ rất cao cùng nhiều tính năng hấp dẫn khác . ucweb bạn sẽ không phải lo phải ngồi chờ trình duyệt ì ạch load trang , chẳng phải lo tốn tiền vì khả năng nén rất tiết kiệm . Qúa thích cho một phần mềm nhỏ gọn.

Điểm mới đối với người dùng
Điểm mới tốt nhất của trình duyệt phổ biến này là sự bổ sung hệ thống tiện ích, cho phép các bên thứ 3 phát triển những tiện ích hoạt động trên trình duyệt này, tạo thêm tính năng cho trình duyệt hoặc tạo cho người dùng khả năng tương tác trong một số tình huống.

Dịch trang web:
dùng lợi thế của Google Translate và Bing, tiện ích này hỗ trợ hơn 70 tiếng nói, cho phép người dùng vượt qua những rào cản tiếng nói bằng tính năng dịch cả trang web hoặc dịch từng từ.

Tải ảnh lên Facebook:
Nhiều người sử dụng Facebook hay rất sờn lòng khi tải nhiều ảnh lên Facebook. Tiện ích này giúp cho người dùng dễ dàng tải nhiều ảnh lên cùng lúc trong một thao tác. Nó cũng giúp cập nhật thông tin, do đó người dùng không bỏ lỡ và luôn kịp thời cập nhật thông báo của bạn bè một khi tiện ích này đã được thiết lập và hoạt động trót lọt.

Tệp tin Unzip:
Dữ liệu của UC Browser cho thấy download các tệp tin RAR hoặc ZIP từ các địa chỉ WAP mà không có phương tiện giải nén là lời ca cẩm phổ biến nhất của người dùng. Với tiện tích Unzip, người sử dụng có thể giải nén tệp tin trong mục quản lý download của UC Browser một cách dễ dàng.

ucweb một phần mềm với tốc độ download nhanh gấp 5 lần các trình duyệt khác, lưu trữ file tải về không giới hạn, coppy max kí tự, kiệm ước uổng GPRS tối đa…và rất nhiều tính năng quyến rũ khác trên ucweb android. Điện thoại android của bạn đã được cài đặt ucweb cho android chưa? Hãy tai ucweb (http://www.bing.com/blogs/webmaster/f/13235/t/686010.aspx)ngay về cho dế yêu của bạn nèo để trải nghiệm các tính năng quyến rũ nhất mà ucweb đem đến cho bạn nào !

nguồn http://www.bing.com/blogs/webmaster/f/13235/t/686010.aspx