PDA

View Full Version : Những câu chúc Tết ý nghĩa cho Tết Nguyên Đán 2014


chongchonggiotn
29-01-2014, 10:37 PM
Năm 2013 đã chuẩn bị khép lại để đón chào một năm 2014 nhiều thành công và nhóc hơn nữa. Những lời chúc năm mới hay, những câu chúc Tết đẹp, ý nghĩa sẽ là món quà nhẵn dành cho những người bạn xót thương. Thời khắc chuyển giao năm mới là giây lát thiên liêng mặc cả sơn hà mong đợi. do vậy, hãy dành cho bạn bè, người nhà, người tình… của bạn nhung cau chuc tet hay (http://nhungcauchuctet.wordpress.com) đầy tình cảm nhé.

Lời chúc cho ba má:

Con chúc bác mẹ luôn mạnh khỏe và mãi ở bên chúng con
Mạnh khỏe – Vui Vẻ… đó là thảy những gì con sẽ vậy cho gia đình mình
Con không biết nói gì ngoài lời cảm ơn và mong muốn sẽ được ở bên cha mẹ
Hãy để con được ôm bác mẹ và gửi ngàn vạn lời chúc ráo trọi nhất tới bố mẹ
Kính chúc mẹ ! sờ soạng 365 ngày đều xoành xoạch vui vẻ, hạnh phúc ! Để cho con luôn được nhìn thấy nụ cười, ánh mắt, cho con được cảm nhận tình thương tình của mẹ suốt cuộc đời… Và nhiều hơn thế nữa.
Con sẽ chăm chỉ học tập hơn trong năm mới này. Bởi con biết đó là điều khiến bác mẹ hạnh phúc nhất.

Lời chúc cho tình nhân:

Em bị triệu đến tòa án vì đã bước vào ước mong của anh, móc túi trái tim anh, và cướp đi mọi cảm xúc trong anh. Em bị kết án chung thân cùng anh mãi mãi. Em có gì bao biện không?

Em chúc anh một năm mới với thiệt nhiều niềm vui mới, nhiều may mắn và thành công mới… nhưng “người thương” thì luôn luôn “Cũ” thôi nha anh! Hihi. Chúc anh tỉnh ngộ ra luôn gặp những điều vui vẻ, còn nhắm mắt nhắm mũi lại thì mơ thấy toàn những giấc mơ đẹp… về tụi mình anh ha.

Chúc em năm mới sẽ không buồn nhiều vì anh hư nữa. Anh hứa anh sẽ ngoan mà, yêu em!!! Năm mới đến rồi một năm qua thật đặc biệt với anh và cả em nữa.

Năm mới đến thế là a lại được nối dài năm tháng được thương xót chăm sóc em. Anh chúc em tràn trề hạnh phúc ngọt ngào hãy giữ gìn và nuôi dưỡng ái tình của chúng mình em nhé.

nhung cau chuc tet hay (http://nhungcauchuctet.wordpress.com) cho bạn bè:

Chúc bạn có sức mạnh kỳ diện để khiến“ai đó” nhìn vào sẽ vơi bớt nỗi buồn. Chúc bạn có một năm mới với nhiều niềm vui, hạnh phúc và mãi giữ được điều kỳ diệu đó!

Những từ ngọt ngào rất dễ nói, những thứ ngọt ngào rất dễ mua, nhưng một người ngọt thật khó tìm. Với tôi, bạn là món quà ngọt nhất trong năm mới này!

Năm mới, tôi tặng bạn niềm vui để bạn ngọt, tặng bạn nụ cười để bạn trẻ ranh, tặng bạn nhiều điều tốt lành để bạn mãi là người bạn thân thương của tôi.

Tôi nguyện cầu cho bạn một năm mới nhiều hạnh phúc và thành công. Chúc bạn có trái tim biết hát để mỗi ngày trong năm sẽ là một ngày vui.

Năm mới với bao điều thích thú đang đến với bạn. Chúc bạn có đủ niềm mê say để khám phá và tận hưởng từng ngày tươi đẹp của cuộc sống mới.

Cuối cùng, mùa đông băng giá cũng sắp qua. Trong những ngày rét căm căm càng nhớ bạn tôi càng cảm thấy rét mướt. ngóng bạn bình an trong năm mới!

Một năm mới tốt lành đang đến với bạn! Chúc bạn sẽ có những người bạn thật tâm luôn kề vai sát cánh, để tình thương tình còn lắng đọng mãi trong tâm hồn bạn!

Hãy sưu tầm cho mình nhung cau chuc tet hay (http://nhungcauchuctet.wordpress.com) và ý nghĩa nhất để dành tặng mọi người nhé.

nguồn http://www.bing.com/blogs/webmaster/f/13235/t/686013.aspx