PDA

View Full Version : Những tin nhắn đáng yêu cho ngày Valentine


chongchonggiotn
07-02-2014, 05:10 PM
Một mùa Valentine (http://tinnhanvalentine.wordpress.com/) lại về, làm thế nào để gây ấn tượng với người bạn thương yêu? Một tin nhắn thật hay và hài hước có thể sẽ giúp bạn ghi điểm trong mắt “người ấy” bằng những Tin nhan valentine (http://tinnhanvalentine.wordpress.com/), cùng tham khảo nhé !

- Hôm nay anh nhờ bưu điện gửi tới tặng e một món quà. Đó là nỗi nhớ của a dành cho e lúc này. Nhưng rất tiếc họ từ chối. Họ bảo vì nó quá lớn. A phải làm sao đây?
- Đã có đứa nào trong cái đám bạn lẻo mép của mình mách với em rằng Anh yêu Em nhiều lắm lắm chưa? Chưa có hả? Thôi để anh nói nhé “I love U “…”
- “Em này, sao hôm nay chẳng có thằng bạn dở hơi nào gọi điện cho anh thế nhỉ?.Chắc là nó biết anh đang nhớ em…nên sợ không dám gọi đấy mà….!!! – Nhớ em nhiều !”.
- Anh thực sự đang rất giận em, vì hình ảnh của em đã ghi sâu vào tâm trí của anh. Anh nhớ em nhiều.
- Dịch Vụ tình yêu,tình ái xin kinh chào Quý Khách
* Để được yêu bấm phím số 1
* Để được hôn bấm phím số 2
* Để được vòng tay ân ái bấm phím số 3
và đặc biệt quý khách có nhu cầu muốn được cả 3 thì hãy liên hệ đến số ….gặp …
- “Trong cong viec giao te voi doi tac, anh da hanh phuc khi nhan duoc nhieu loi dong y. Nhung co le neu nhan duoc loi dong y tu em trong truong hop nay thi anh la ke hanh phuc nhat tren doi. Anh yeu em! Hai ta hay la doi tinh nhan,em nhe!”
- “Tang em ba bong hong. Mot bong tuong trung cho tinh cam cua anh, mot bong tuong trung cho hoi tho cua anh, mot bong tuong trung cho suy nghi cua anh. Tang em ba bong nay, anh da tang em cuoc doi anh”
- “Tự nhiên em nghĩ anh đang lạnh và buồn vì phải ngủ một mình, đang sắp mơ những giấc mơ hãi hùng… Vì thế em quyết định nhắn tin để đánh thức anh…”.
- “ Tự nhiên anh nghĩ rằng em đang lạnh, và em sắp có những giấc mơ không đẹp. Vì vậy anh ước gì là tấm chăn dày để sưởi ấm em, anh ước gì được là con bạch mã để đưa em đến một lâu đài và gặp được một hoàng tử. Sáng mai thức dậy đọc được tin này hãy nhắn tin trả lời anh là em có bớt lạnh hay không, em có gặp giấc mơ xấu không? ”

Có ai đó muốn bạn biết rằng họ sẵn sàng ở bên bạn - Có ai đó muốn làm tất cả mọi điều dành cho bạn - Có ai đó muốn sẻ chia cùng bạn - Có ai đó luôn cần sự động viên của bạn - Có ai đó cần niềm tin ở bạn - Có ai đó vẫn luôn tin tưởng ở bạn - Có ai đó muốn Valentine này ở bên bạn - Và có ai đó sẽ khóc khi gửi những dòng này cho bạn... Hãy nhớ rằng... người đó không phải là tui. Hehe, chúc Valentine vui vẻ!

Trên thiên đường có 10 thiên thần: 5 thiên thần đang chơi đùa, 4 thiên thần đang nói chuyện và 1 thiên thần đang đọc tin nhắn này... Chúc em Valentine hạnh phúc!

Nếu có bản án dành cho anh vì đã yêu em thì anh xin đứng trước toà và nhận bản án chung thân được bên em suốt đời... Chúc em yêu một ngày Valentine thậ hạnh phúc.


Bạn sẽ lấy hết can đảm để tỏ tình với nàng (chàng) hay chứng tỏ sự ga lăng, chu đáo đối với người mình yêu. Bạn muốn tỏ tình thật lãng mạn với người ấy nhưng lại ngại ngùng không biết nói thế nào? Bạn muốn dành những lời yêu thương nhất đến người ấy của bạn,… Tất cả sẽ dễ dàng hơn với tin nhan Valentine (http://tinnhanvalentine.wordpress.com/).