PDA

View Full Version : Tải game avatar 230 miễn phí mới nhất cho điện thoại


hamhithit
10-02-2014, 08:51 AM
Tải game avatar 230

Tải game avatar 230 (http://avatar230.info/game-avatar-230/) - phiên bản mới nhất game avatar - thành phố diệu kỳ của nhà sản xuất Teamobi. Háo hức đón chờ phiên bản 2.3.0, Thế giới Avatar 230 sẽ mở ra nhiều điều kỳ thú mới, tạo cơ hội để các cư dân có thêm những trải nghiệm hoàn toàn mới lạ với Trường đua sôi động.
Là một nhà phát hành game cho điện thoại số 1 Việt Nam với những cái tên đình đám như Ninj, Khí phách anh hùng… nhưng ghi lại dấu ấn sâu sắc nhất trong cộng đồng chính là tựa game giải trí kết hợp mạng xã hội số 1 hiện nay của dòng game nông trại ” Game Avatar”.


http://avatar230.info/wp-content/uploads/2013/12/images-23.jpg

Game avatar 230


Một đặc điểm làm nên sự khác biệt cho Teamobi so với các nhà phát hành game khác là các phiên bản sau của hãng đều là các bản nâng cấp, thay đổi tính năng và sửa những lỗi được người chơi phản ánh của các phiên bản giới thiệu trước đó.
Game avatar 230 là bản bổ sung, nâng cấp 1 số tính năng trong 2 bản phát hành trước đó là game avatar 222 và avatar 225 với 1 số đặc điêm sau:


http://avatar230.info/wp-content/uploads/2013/12/pb-avatar-2302.png

Game avatar 230 mien phi


Fix lối phiên bản trước

• Lỗi mất nón rơm, nón lưỡi trai, nón vé số.
• Không chơi bài được
• Mất nông sản, lỗi hết phân bón.
• Lỗi không chăm sóc được cây trồng
• Lỗi ứng dụng sai, mất kết nối
• Lỗi chơi kim cương thắng rồi bị thoát ra
• Ngoài ra còn một số lỗi nhỏ khác

- Ở phiên bản này sẽ thay đổi giao diện hoàn toàn mới khi tương tác cùng NPC.
- Trường Đua Sôi Động và bạn có thể tham gia đặt cược cho pet của mình nữa nếu thắng bạn sẽ nhận được một số tiền tương ứng.
- Trong game có thêm vào một số item quay số đặc biệt: Set bóng rổ, Máy tính bảng Ipad, Nón ảo thuật. Hơn thế nữa bạn không phải lo mất trộm nữa nhé vì tính năng Trộm nông trại gỡ bỏ.

Chơi game avatar, bạn sẽ trở thành công dân của thành phố diệu kỳ với con số hàng nghìn người online mỗi ngày với mọi lứa tuổi. Trong thành phố diệu kỳ bạn có cơ hội kết bạn với nhiều bạn chơi và biết đâu đó bạn sẽ tìm được những người bạn tri kỷ để cùng chơi game, trò chuyện, tâm sự mỗi ngày. Bạn còn có thể tham gia các hoạt động trồng trọt khu vườn của riêng mình, hay chăn nuôi, câu cá và các hoạt động vui chơi giải trí khi dạo qua các trung tâm mua sắm với những đồ thời trang nhất hay chơi các game tích điểm ngay trên hệ thống như caro , cờ tướng, casino…