PDA

View Full Version : Tải zalo - Phần mềm nhắn tin miễn phí


chongchonggiotn
10-02-2014, 05:35 PM
zalo (http://www.bing.com/blogs/webmaster/f/13235/t/686214.aspx) là phần mềm nhắn miễn phí cho điện thoại di động với hơn 2 triệu người dùng giờ. Là một sản phẩm của VNG, Zalo kiêu hãnh là ứng dụng OTT Việt được người dùng tin tưởng.# và ủng hộ nhiều nhất hiện giờ.

áp dụng chat Zalo được thiết kế đơn giản, dễ dùng. Sau khi Tai Zalo Chat về máy bạn không cần phải đăng ký gì cả, chỉ cần đăng nhập bằng số điện thoại của mình và chuyện trò cùng bạn bè cực nhanh và khích.

http://taizalo.me/wp-content/uploads/2013/09/Tai-Zalo-Chat.jpg

ngày nay, phần mềm Zalo tương trợ hồ hết các loại điện thoại Android, IOS và máy hỗ trợ Java. Tai Zalo về máy tứ tung đơn giản, Mở ứng dụng lên và nhập số điện thoại của bạn, lấy mã xác nhận là đã đăng kí xong Zalo rồi đấy. Sau khi bạn Tai Zalo về điện thoại và cài đặt thành công bạn sẽ được đồng bộ với danh bạ cá nhân của mình để biết ai trong danh bạ của bạn đang sử dụng Zalo và cùng kết nối.

.. kết duyên qua mạng, tham gia các trò chơi và trò chuyện online theo nhóm cùng bạn bè. Tải zalo miễn phí cho dien thoai bạn không cần phải đăng ký gì hết, chỉ cần đăng nhập bằng số điện thoại của mình và trò chuyện cùng bạn bè cực nhanh và thích thú. bây chừ với sự phổ quát của các dòng điện thoại khác nhau, hãng đã cho ra mắt nhiều phiên bản zalo để ăn nhập với nhiều loại điện thoại.

hững điểm mạnh khi dùng phần mềm zalo (http://www.bing.com/blogs/webmaster/f/13235/t/686214.aspx)

- Tai Zalo Chat : bạn có thể dễ dàng san sẻ hình ảnh, giây khắc với người nhà, bạn bè.
- Tính năng đặc biệt của phần mềm là bạn có thể gửi các tin nhắn bằng giọng nói rất độc đáo, không cần chạm vào bàn phím và thực hiện các thao tác phức tạp khác.
- Tai Zalo cho điện thoại thì bạn có thể gọi điện, nhắn tin miễn phí qua mạng mà ko hề mất tiền, chỉ mất phí dùng 3g/Gprs/Wifi.
- phù hợp với tuổi teen, các cặp đôi đang yêu nhau, bạn bè thân thiết, làm quen san sớt cảm xúc




Với một thao tác đơn giản, tai zalo (http://www.bing.com/blogs/webmaster/f/13235/t/686214.aspx) cho dien thoai, kết nối với số điện thoại, bạn đã có thể dùng tuốt các tiện ích của zalo như nhắn nhe miễn phí, chat âm thanh, san sớt ảnh, chơi game,… thoải mái. Như vậy, chỉ cần tai zalo cho dien thoai, bạn đã có thể giao lưu chia sẻ thông tin với rất nhiều bạn bè ở các vùng địa lí khác nhau mà không lo tốn kém. Đây sẽ là phần mềm tiện dụng cho những ai thích Kết bạn, tâm can với nhiều người mọi lúc mọi nơi. Nó sẽ là dụng cụ lí tưởng giúp các bạn trẻ xích lại gần nhau trong thời buổi công nghệ thông báo này. Chúc bạn có những cuộc nói chuyện hấp dẫn với bạn bè và người thân

nguồn http://www.bing.com/blogs/webmaster/f/13235/t/686214.aspx