PDA

View Full Version : Tải game bigone mới nhất cho di động


chongchonggiotn
10-02-2014, 08:19 PM
game bigone (http://www.bing.com/blogs/webmaster/f/13235/t/686231.aspx) - là một trong những game được nhiều người chơi bởi sự đa dạng về thể loại, thiết kế giao diện đẹp mắt.
Đến với game bigone, bạn thi đấu chơi bài với những tay bài cừ khôi, ở đây bạn sẽ thể hiện được tài năng của mình qua từng vòng đấu, trở thành người chiến thắng.

http://gamebigone.me/images/tai-bigone.jpg

- Trên nền tảng J2ME, Java, MySql và sử dụng những công cụ hiện đại nhất trong quá trình phát triển bao gồm đầy đủ các tính chất của một hệ thống thông tin: mở rộng, bảo mật và ổn định….
- Tính tương thích với các dòng máy khác nhau của phiên bản hiện tại:
Sử dụng được ở hầu hết các dòng máy có hỗ trợ J2ME (chiếm số lượng lớn trên thị trường điện thoại di động), đặc biệt ngay cả các dòng máy cấu hình thấp của Trung Quốc, đây là sự khác biệt so với các sản phẩm khác trên thị trường.
Hỗ trợ màn hình cảm ứng
Hỗ trợ BlackBerry


http://gamebigone.me/images/tai-game-bigone.jpg

game bigone (http://www.bing.com/blogs/webmaster/f/13235/t/686231.aspx) có nhiều game mini hấp dẫn các bạn tuôi teen như cờ tướng, cờ caro, cờ vua, tiến lên miền nam, tiến lên miền bắc, xì tố, xì dách,phỏm, 3 cây, cờ tướng,binh xập xám, cá ngựa, bầu cua, các game mini này phù hợp cho những bạn học sinh giải trí trong những giờ rãnh rổi như trò chơi caro, ai cũng có thể tham gia và dành chiến thắng nêu biết cách thức chơi game này. BigOne hỗ trợ các dòng máy như Java, Android, iOS,… hãy cùng BigOne hòa nhập vào thế giới giải trí bằng hướng dẫn tải game bên dưới nhé.

Hy vọng những chia sẻ trên của mình sẽ làm cho các bạn có cái nhìn đúng đắn hơn về BigOne và chọn lựa cho mình chiếc Nokia có thể đáp ứng được nhu cầu giải trí của các bạn nhé.Hãy tai bigone (http://www.bing.com/blogs/webmaster/f/13235/t/686231.aspx)và xả stress ngay đi nào,chúc các bạn chơi game thật vui vẻ.


nguồn http://www.bing.com/blogs/webmaster/f/13235/t/686231.aspx

hangb0280
13-02-2014, 09:49 PM
Tai Zalo Zing tai zalo chat mien phi Tai Zalo Nhanh