PDA

View Full Version : Tải Game Pikachu Cho Điện Thoại


chongchonggiotn
10-02-2014, 09:15 PM
game pikachu (http://www.bing.com/blogs/webmaster/f/13235/t/686234.aspx) - Chắc hẳn ai trong chúng ta cũng đa từng 1 lần chơi game pikachu trên PC, phiên bản game đã gắn liền với tuổi thơ của không ít bạn trẻ nó đã trở thành 1 góc nhỏ tâm hồn trong mỗi chúng ta để mường tượng lại những kỷ niệm đẹp thời ấu thơ và chắc hẳn bạn cũng đã ao ước được chơi Pikachu trên điện thọai của mình

http://taigame-pikachu.net/wp-content/uploads/2014/01/tai-game-pikachu-150x150.jpg

game pikachu (http://www.bing.com/blogs/webmaster/f/13235/t/686234.aspx) – phim hoạt hình nổi danh của Nhật Bản đã đi vào lòng bao người dân Việt Nam, đặc biệt đời thanh thiếu niên những năm về trước. Phim là câu chuyện về một nhóm bạn 3 người cùng những con thú được hư cấu về hình thức, sức mạnh và tên gọi chiến đấu với những mưu mô độc ác nhằm bắt đi linh vật mang tên pikachu của những thần thế tối tăm. Dựa vào cốt chuyện đó những nhà là game đã cho ra đời môt loại thể game kinh điển mang tên pikachu, game được đông đảo người chơi đón nhận một cách nồng nhiệt. Sở dĩ lấy tên game là pikachu vì pikachu là một trong những con thú trong túi đồ của cậu bé mang tên Alex, nhưng với với khả năng đặc biệt của mình, pikachu được coi là linh vật, thú cưng mà bất kỳ ai cũngmuốn sở hữu.

http://taigame-pikachu.net/wp-content/uploads/2014/01/tai-game-pikachu-cho-dien-thoai-300x146.jpg

Pikachu game kinh điển mô phỏng với cách chơi khá dễ dàng, bạn chỉ cần nhanh tay nhanh mắt tìm ra nhưng con thú giống nhau để triệt tiêu nhau, nếu quờ quạng các con thú được triệt tiêu hết trong thời gian của trò chơi thì bạn sẽ vượt qua level đó và đến một level khác, có mức độ chơi khó hơn. Với mức độ khó tăng dần game làm cho người chơi không bị nhàm chán vì lúc nào cũng có những mục đích để hướng tới.

tai-game-pikachu

Hãy hoàn thành màn chơi trong thời kì sớm nhất để đạt được những điểm cao, phá vỡ thành tích bản thân, càng về sau thời kì cho mỗi màn chơi càng ít đi nên hãy để ý tới thời kì để hoàn mỗi level của game pikachu hot java này nhé.
Chắc chắn chơi game Pikachu trên điện thoại sẽ là niềm vui đối với bạn mỗi ngày. Vậy còn chời gì nữa, nhanh tay tai game pikachu (http://www.bing.com/blogs/webmaster/f/13235/t/686234.aspx) mien phi về di động và tham gia trải nghiệm game hot cùng dế yê của bạn nào


!.. Chúc các bạn chơi game pikachu vui vẻ !


nguồn http://www.bing.com/blogs/webmaster/f/13235/t/686234.aspx

hangb0280
13-02-2014, 09:43 PM
Tai Zalo Qua Ch Play tai zalo chat Tai Zalo Phien Ban 1.2.1