PDA

View Full Version : Tin nhắn chúc Valentine hay nhất, ý nghĩa nhất


chongchonggiotn
10-02-2014, 11:34 PM
Bạn có những điều muốn nói với người ấy mà không biết thổ lộ thế nào vào dịp Valentine hãy để sms 14/2 kute, tin nhan valentine (http://tinnhanvalentine.wordpress.com/) tuyệt đẹp sẽ thay lời muốn nói !






____♥♥♥_____♥♥♥_Anh_
__♥_____♥_♥_____♥_Mãi
__♥______♥______♥_Mãi
___♥__ Valentine _♥Yêu__
_____♥_2013__♥Em_____
_______♥___♥_Suốt_______
_________♥_Đời_________

1. Mùa Valentine (http://tinnhanvalentine.wordpress.com/) lại về, chúc cho ai đó được hạnh phúc bên nửa yêu thương, chúc cho ai đó còn cô đơn sẽ tìm thấy một bờ vai chia sẻ, chúc cho ai đó sẽ tìm lại được nhau sau những tháng ngày xa cách. Chúc cho ngày lễ Valentine tràn đầy hạnh phúc, không chỉ là nụ cười mà đôi khi những giọt nước mắt cũng là niềm hạnh phúc.

2. Em không biết con đường dẫn đến địa ngục nhưng có một con đường cực kỳ ngắn đưa em đến thiên đường… Đó là con đường đưa anh đến với em… Đến với em anh nhé… Nhớ anh nhiều!!!

3. "Anh bận rộn, người ngoài nhìn vào thì nghĩ rằng anh chú tâm vào công việc. Nhưng chỉ đúng một phần thôi vì chín phần thời gian bận rộn của anh là đang nghĩ và nhớ về em mất rồi. Và anh tin rằng em biết rõ điều này vì em cũng luôn nghĩ về anh mà. Sẽ đến một lúc nào đó anh sẽ thôi nghĩ về em nếu như điều này làm em thật sự hạnh phúc hơn".

4. “Anh không có nhiều thì giờ, nhưng để em có được vị ngọt của những nụ hôn của anh thì anh sẵn sàng rồi đấy. Anh không thể nói rằng anh nhớ em vì bíêt đâu mỗi lần anh nhớ em là một vì sao trên trời rơi xuống. Anh không muốn đến lúc nào đó trên bầu trời không còn một ngôi sao nào bởi vì anh quá nhớ em”.

:!!:._.:!!:.
"::: Anh :::"
"-!!-"
.:!!:._.:!!:.
"::: yêu ::"
"-!!-"
.:!!:._.:!!:.
":: em .::"
"-!!-"
.:!!:._.:!!:._.:!!:.
":: mai mai ! ::"
"'-!!-""-!!-'"



5. Anh sẽ hồ hởi thức dậy vào lúc 4h sáng để nhắn tin cho em rằng: "Anh yêu em nhiều lắm". -

6. "Nếu có bản án dành cho anh vì đã yêu em thì anh xin đứng trước toà và nhận bản án chung thân được bên em suốt đời..."

7. "Châu Âu ngủ, Châu Á cũng đang ngủ, Châu Mỹ đang tối dần, chỉ có đôi mắt đẹp nhất trên thế giới này đang đọc tin nhắn của anh. Happy Valentine Day."

8. Anh, người yêu của em. Em biết rằng mình đã chờ đợi anh “mấy chục” năm nay và anh cũng như vậy. Chúng ta vẫn tiếp tục cuộc hành trình để cuối cùng sẽ có một ngày chúng ta nhận ra nhau.

9. Anh yêu! Em yêu anh không vì anh đẹp trai, không vì anh giàu có … mà đơn giản là em yêu anh chứ không vì một lý do nào khác cả. Em không biết sẽ dành tặng cho anh món quà gì vì em nghĩ rằng chúng sẽ không thể hiện hết tất cả tình cảm em dành cho anh. -


10. "Trên Trái Đất có 8.000.000.000 người. Và em không hiểu vì sao em chỉ nhắn tin cho mỗi mình anh. Có lẽ vì 7.999.999.999 người còn lại không thể thay thế được anh."

11. "Thuê bao quý khách đang dùng hiện đang bị 1 thuê bao xinh đẹp khác để ý. Đề nghị quý khách chú ý."

12. Em mong rằng em sẽ nhận được món quà rất lớn từ anh – Đó chính là tình yêu của anh, có được không anh?

Những tin nhan valentine (http://tinnhanvalentine.wordpress.com/)14/2 đẹp nhất này bao gồm những text đơn giản hay những tin nhắn sms xếp hình bằng những ký tự đặc biệt tạo thành những hình ảnh độc đáo gửi tặng những người mình yêu