PDA

View Full Version : Tải game candy crush miễn phí mới nhất cho điện thoại


hamhithit
11-02-2014, 08:29 AM
Tai game Candy Crush Saga free - Tai game Candy Crush cho android, iphone

Tai game Candy Crush Saga free free, phiên bản game candy crush trên điện thoại android, iphone. Game Candy Crush Saga, một game trí tuệ cực hot trên facebook, một cơn sốt trong giới trẻ thời gian gần đây. Với số lượng người chơi khủng khiếp, Candy crush đã tạo ra một làn sóng lớn trong cộng đồng teen Việt.

Candy Crush Saga là một tựa game khá hay dành cho người dùng thiết bị di động. Game sở hữu lối chơi tương tự như game kim cương.
Tuy nhiên, sự khác biệt giữa hai game này ở đây đó là thay vì đi tìm kiếm và sắp xếp những viên kim cương liền kề nhau thì bạn sẽ sử dụng những chiếc kẹo ngọt bắt mắt. Do vậy, đối với những ai mê kẹo ngọt sẽ cảm thấy vô cùng thích thú khi chơi nó. Tuy nhiên, có một cảnh báo dành cho người chơi đó là đây là một game có khả năng gây nghiện rất cao.


http://taigamecandycrush.com/wp-content/uploads/2013/12/Saga-Android-4.jpg

Candy crush saga


Nhiệm vụ của người chơi là phải xếp những viên kẹo có màu sắc tương tự nhau liền nhau theo chiều rộng hoặc chiều ngang. Khi đó, bạn sẽ ghi được điểm số và tận hương mùi vị thơm ngon từ những chiếc kẹo đó.
Khác với các trò chơi hiện nay, chỉ nhắm vào một lượng đối tượng, độ tuổi sở thích nhất định định. Còn Candy saga thì theo hướng phổ cập hơn nó dành cho mọi người, mọi lứa tuổi. Điều này giúp Candy dễ dàng len lỏi, xâm nhập vào các hộ gia đình, văn phòng và trường học.

Tham gia game bạn sẽ phải dùng trí tuệ của mình tính toán các nước đi di chuyển những viên kẹo để tạo ra ít nhất 3 viên kẹo cùng màu sắc theo chiều ngang hoặc dọc. Khi bạn “ăn” được hàng 4 viên kẹo, viên kẹo sọc sẽ xuất hiên còn khi bạn “ăn” được “nước đôi”, một viên kẹo có giấy bọc sẽ hiện ra. Khi “ăn” được 1 hàng 5 viên kẹo bạn sẽ được thưởng một quả cầu nhiều màu có khả năng “ăn” được hết các viên kẹo cùng màu.


http://taigamecandycrush.com/wp-content/uploads/2013/12/1472954_513118405452658_1236080084_n.png

Candy crush saga hấp dẫn


Hiện tại, rất nhiều nhân viên văn phòng, bạn trẻ bị thu hút bởi candy crush saga bởi hầu hết là những người trẻ tuổi, thêm vào đó là độ phổ biến của facebook đang rất lớn khiến cho ta dễ dàng bắt gặp cảnh người người đều cắm cúi vào những viên kẹo ngọt siêu hấp dẫn và dễ thương này.
Hãy tải game candy crush saga (http://taigamecandycrush.com/candy-crush-saga/) về máy để chơi ngay bạn nhé! Chúc bạn có những giây phút thư giãn vui vẻ!

hangb0280
13-02-2014, 09:31 PM
Tai Zalo Ip tai zalo Tai Zalo Tu Google Play