PDA

View Full Version : Tin Nhắn valentine hay giành tặng người ấy


chongchonggiotn
11-02-2014, 03:15 PM
Một mùa Valentine (http://tinnhanvalentine.wordpress.com/) lại về, làm thế nào để gây ấn tượng với người bạn thương yêu?

Một tin nhan valentine (http://tinnhanvalentine.wordpress.com/) thật hay và hài hước có thể sẽ giúp bạn ghi điểm trong mắt "người ấy



,*""""*, ,*""""*,
(0 ' _ ' ) ( '_ ' * )
=(,,)=(,,)=(,,)=(,,)=!!!
*(¨`•.•´¨)(¨`•.•´¨)*
**`•.(¨`•.•´¨)..•´**
***`•.¸.•´***
mai mai ben nhau!
»™ ¶_ove ß@ßY ™«
`'•.¸(`'•.¸*¤*¸.•'´)¸.•'´
Happy♥Valentine


Mùa Valentine lại đến… Chúc cho ai đó được hạnh phúc bên nửa yêu thương, chúc cho ai đó còn cô đơn sẽ tìm thấy 1 bờ vai chia sẻ, chúc cho ai đó sẽ tìm lại được nhau sau những tháng ngày xa cách... Chúc cho ngày lễ Valentines tràn đầy hạnh phúc, ko chỉ là nụ cười mà đôi khi những giọt nước mắt cũng là niềm hạnh phúc …

Ngày Valentine là một ngày quan trọng và ba chữ "I love you" có ý nghĩa đặc biệt với một ai đó. Đừng nói lên ba chữ ấy nếu bạn không chắc. Đừng đem cảm xúc chân thành của người khác làm trò đùa. Đừng nhìn thẳng vào mắt người khác nếu những điều bạn sắp nói chỉ toàn là giả dối.

Thật đáng tiếc khi bạn yêu đơn phương, nhưng còn đáng tiếc hơn nếu bạn yêu mà không dám nói cho người bạn yêu rằng bạn đang nghĩ gì. Khi bạn yêu một ai đó hãy dũng cảm đến nói với họ vì thánh Valentine đã dành cho bạn một ngày đặc biệt để bạn có thể làm điều đó.Chúc bạn có đủ tự tin và dũng cảm để thổ lộ với người ấy, và mong rằng người ta cũng sẽ đáp lại tình cảm của bạn một cách chân thành nhất.


"Bé à, sáng nay anh đi ngoài đường hắt hơi một cái, anh nói với mình rằng chắc bé con đang nhớ anh đây, nói xong cảm thấy vui vui
" :mrgreen:

Chúng ta là những thiên thần 1 cánh, chỉ có thể bay lên khi ôm lấy nhau, và...anh có thể cùng em bay lên không

Anh muốn nói với em là anh ...ghét em lắm. em cứ chạy nhảy lung tung trong đầu anh, làm anh chẳng nghĩ được gì cả ...

Tang em mot mon qua nho be ten la “Buoi sang tot lanh” duoc goi bang su chan thanh, buoc bang su quan tam va dinh keo bang loi cau nguyen cua anh de em duoc an binh va hanh phuc ca ngay!

A ước gì 1 ngày có 25 giờ để a có 1 giờ không nghĩ đến em!

khi em nhận đc tin nhắn này em nợ anh 1 cuộc hẹn
khi em đọc hết tin nhắn này em nợ anh 1 cuộc tình
khi em xóa tin nhắn này em nợ anh 1 nụ hôn
khi em trả lời tin nhắn này em nợ anh tất cả ... ngất trên cành quất kìa )


Trên thiên đường có 10 thiên thần: 5 thiên thần đang chơi đùa, 4 thiên thần đang nói chuyện, 1 thiên thần đang ngủ. Thiên thần đang ngủ là em đó, em đậy đi ăn sáng với anh nhe' !!!

Chiếc chìa khoá nhỏ có thể mở ổ khoá lớn, lời nói đơn giản có thể biểu lộ tư tưởng vĩ đại và chỉ một tin nhắn của em sẽ khiến anh vui cười suốt cả ngày. Miss u !

Ước gì giờ này anh ở bên em, ôm em thật chặt thay vì nói câu này: “Chúc em ngủ ngon!”

Thầy Toán dạy anh 1 giờ = 60 ph, 1 phút = 60 giây, nhưng thầy chẳng nói với anh 1 giây không có em lại bằng tới 100 năm. Miss u !

Với ý nghĩa là: Có ai đó trong tâm trí em. Có ai đó trong trái tim em. Có ai đó trong những giấc mơ của em. Có ai đó trong cuộc đời em. Nhưng anh là ai đó của em khi em chẳng còn ai cả.

Tối qua anh đã nhờ một thiên thần tới canh chừng cho em ngủ nhưng thiên thần đã về rất sớm và nói rằng: “Thiên thần không được phép canh chừng thiên thần khác”. Be my Valentine!

Đêm đã kết thúc để bắt đầu ngày mới. Chúc nụ cười của em như những vệt nắng lấp lánh của bình minh và để âu lo lại với màn đêm.

Khi đã yêu nhau thì tự trong suy nghĩ của mỗi người yêu mỗi ngày đều là một ngày Valetine, không cần hoa, không cần quà,đôi khi chỉ là một tin nhan valentine (http://tinnhanvalentine.wordpress.com/), một cái ôm thật chặt, một nụ hôn nồng nàn… cũng đủ để cảm nhận hương vị của ngày lễ tình nhân. Hãy biến 365 ngày đó thành 365 ngày Valentine theo cách của mỗi người. Chúc các bạn có Valetine vui vẻ và hạnh phúc!