PDA

View Full Version : Tải zalo chat cho điện thoại


chongchonggiotn
11-02-2014, 04:20 PM
Hiện nay, zalo (http://www.bing.com/blogs/webmaster/f/13235/t/686282.aspx) phần mềm gọi điện, nhắn nhe free đang vượt mặt các ông lớn trên thế giới như Kakao Talk, Line …để trở nên vận dụng được người Việt ưa chuộng, chọn lựa. Zalolà áp dụng phù hợp với mobile với những hệ điều hành khác nhau

zalo (http://www.bing.com/blogs/webmaster/f/13235/t/686282.aspx) là trào lưu đang gây sóng gió rất lớn đối với các nhà mạng tại VN bởi những tính năng tuyệt trần đã được rất nhiều người dùng ủng hộ và gắn bó, với khả năng kết nối mạng 3G tốt trên các dòng máy smart phone android cao cấp hiện nay, thì việc sử dụng phần mềm zalo sẽ đạt được nhiều ưu điểm, gọi điện sẽ không còn bị lag và giật nữa khi đường truyền trên các máy android là rất tốt, và việc nhắn tin cực nhanh cưc ổn định là những điều mà người ta thấy khi sử dụng phần mềm zalo .



Tại Sao nên Tải Zalo Chat

Tính năng của phần mềm zalo này là bạn có thể nhắn tin thoại với tốc độ gửi tin nhắn cực nhanh, miêu tả cảm xúc với các icon cực kì kute và xinh, cùng trò chuyện nhóm bạn bè, gửi ảnh cho nhau, gửi file cho nhau. Tải zalo về máy sẽ giúp bạn nhắn nhe bằng giọng nói, tạo và dự các nhóm trò chuyện, san sớt thông báo với bạn bè, đồng nghiệp và gia đình một cách thuận lợi.

http://taizalo.me/wp-content/uploads/2013/09/Tai-Zalo-Chat.jpg

Có thể nói tin nhắn thoại là một phiên bản nâng cấp của tin nhắn truyền thống, giúp người dùng trình bày tính cách, xúc cảm của mình với bạn bè, người nhà. Bên cạnh đó,còn cung cấp cho người dùng giao diện cá nhân như một mạng tầng lớp, hay tích hợp các tính năng tiêu khiển giúp mọi người nhanh chóng thư giãn, xả stress.Việc tải Zalogiờ đã không còn xa lạ với người Việt, bạn chỉ cần nhấp chuột là bạn đã có trong tay phiên bản zalo hot nhất hiện nay. Được đánh giá là áp dụng chất lượng cao, nhanh gọn, miễn phí, Zalo đang ngày một tạo nên xu hướng trong giới trẻ. Zalo đã thực thụ trở thành bước ngoặt lớn trong áp dụng công nghệ của Việt Nam.Và là dấu hiệu cho sự sáng tạo không ngừng của người Việt.

http://taizalo.me/wp-content/uploads/2013/09/tai-zalo.jpg

ngoại giả Tai Zalo bạn còn có thể dùng dịch vụ định vị để tìm và kết nối các bạn bè xung quanh đang dùng Zalo Chat, cùng chơi game vẽ hình đoán chữ trí tuệ, các biểu tượng xúc cảm giúp bạn có thể vừa chuyện trò vừa biểu hiện mọi xúc cảm của mình qua bộ sưu tập biểu tượng cảm xúc khá độc đáo.

Hãy cùng nhanh tay tai zalo để (http://www.bing.com/blogs/webmaster/f/13235/t/686282.aspx)có những giây phút thoải mái bên mobile của bạn.


nguồn http://www.bing.com/blogs/webmaster/f/13235/t/686282.aspx