PDA

View Full Version : Tải zing mp3 miễn phí - Mang cả thế giới âm nhạc về điện thoại


hamhithit
13-02-2014, 10:15 AM
Tải phần mềm Zing Mp3 – Phần mềm nghe nhạc được yêu thích nhất

Zing mp3 là ứng dụng nghe nhạc hàng đầu Việt Nam cho phép bạn nghe nhạc trực tuyến với kho nhạc đồ sộ chất lượng cao từ mp3.zing.vn hoàn toàn miễn phí trên điện thoại di động của bạn.
Bạn muốn dế yêu của mình luôn chứa đầy ắp những bài nhạc hay , phần mềm zing mp3 nghe nhạc trực tuyến cho điện thoại những gì bạn mong muốn sẽ trở thành hiện thực . Phần mềm zing mp3 mang đến cho bạn kho nhạc chất lượng cao phong phú với đầy đủ các thể loại nóng hổi nhất , nội dung luôn được cập nhật liên tục được sắp xếp theo từng chuyên mục album, video, nghệ sĩ, Bảng xếp hạng, Top 100 và chủ đề nhạc hot .


http://4.bp.blogspot.com/-HZqprRSotlI/UsQLjNlDNcI/AAAAAAAAAE0/5BP_rBupTf4/s1600/tai+phan+mem+zing+mp3.png

Phan mem zing mp3


Phan mem zing mp3 (http://taizingmp3ctp.blogspot.com/) bạn có thể nghe trực tuyến hoặc tải trực tiếp về máy dễ dàng để thưởng thức các bài hát yêu thích của mình mọi lúc mọi nơi. Quản lý thư viện nhạc cá nhân trên mobile cũng trở nên đơn giản hơn và dữ liệu sẽ tự đồng bộ giúp bạn có thể truy cập đến kho nhạc của mình từ PC, tablet hay SmartTV… Phần mềm zing mp3 mang đến cho bạn trình chơi nhạc kiểu mới, thông minh hơn và sống động hơn, cung cấp nhiều tính năng cần thiết đi kèm, đem lại điều thú vị đặc biệt trên thiết bị của bạn.


http://3.bp.blogspot.com/-xPKL7WZwUPI/UsPXGomtM5I/AAAAAAAAAEc/XsCTHMh4IXU/s1600/tai+zing+mp3.png

Tai phan mem zing mp3 mien phi


Tải phần mềm Zing Mp3 nghe nhạc trực tuyến , bạn có thể:

+ Tạo và nghe playlist cá nhân (online & offline).
+ Đồng bộ đầy đủ thông tin bài hát đã lưu.
+ Tải nhạc chất lượng cao trực tiếp về máy.
+ Chia sẻ bài hát cho bạn bè dễ dàng.
+ Tìm kiếm nhanh chóng những bài hát yêu thích.