PDA

View Full Version : Phần mềm zalo chat trên điện thoại


11hieukazuo
13-02-2014, 02:06 PM
zalo đã được làm việc trong một thời gian ngắn với khách hàng Blackberry và họ đã đưa ra một phiên bản beta quốc tế biết đến của sản phẩm. Sản phẩm đang ở phiên bản beta và nó đã đưa ra với các tính năng tốt hơn cho thông điệp tin nhắn văn bản và hình ảnh .

zalo cho Blackberry Beta và Windows điện thoại di động cung cấp quy định cho nhắn và cung cấp cho người dùng với một tùy chọn để tin nhắn hình ảnh và luận bàn tin nhắn văn bản . Có những lựa chọn để san sẻ thông tin vị trí với người dùng tai zalo (http://www.bing.com/blogs/webmaster/f/13235/t/686453.aspx) chat miễn phí khác . zalo có thể tích hợp các thiết bị để xác định địa chỉ liên lạc hiện tại đã được cài đặt sẵn. Họ không bao giờ đi cho bất kỳ quá trình đề nghị kết bạn . Có phiên bản đầy đủ trong cả hai nền móng . Đây có thể bao gồm dữ liệu chữ ký zalo với giọng nói HD chất lượng cao gọi điện thoại và có thể dễ dàng đáp ứng chất lượng zalo cho các tiêu chuẩn .

sử dụng zalo là trơn và dễ dàng . Nó có thể làm cho các nền tảng nhanh hơn. Đến lượt nó, điều này có thể gửi hình ảnh và email dễ dàng . zalo blackberry gửi tin nhắn ngay thức thì và san sớt hình ảnh và email với người dùng khác . zalo trong blackberry có nguyên liệu nhẹ và cổ phiếu hình ảnh và âm nhạc với những người dùng khác blackberry. Blackberry có giao diện tốt và cung cấp người dùng với các tính năng độc đáo .

Các zalo cung cấp bước dễ dàng và đồng bộ hóa với sổ địa chỉ dễ dàng . Nó cũng có thể đồng bộ hóa với các thiết bị BBM và cung cấp một trải nghiệm người dùng tốt hơn. Với zalo , bạn có thể sử dụng các cuộc gọi thoại bất cứ lúc nào và bất cứ nơi nào . Với zalo , bạn có thể dùng số điện thoại của bạn bất cứ lúc nào và bất cứ nơi nào .

Với phần mềm zalo (http://www.bing.com/blogs/webmaster/f/13235/t/686453.aspx) cho điện thoại ( blackberry ) , bạn có thể tận dụng các dịp để thực hiện cuộc gọi miễn phí bất cứ nơi nào trên thế giới. Điều này có thể cho phép tin nhắn văn bản và chia sẻ vị trí . Có những quy định để san sớt hình ảnh và san sớt vị trí . zalo blackberry có bản cập nhật cho v 2.2.14 trên thế giới. Điều này có thể gửi tin nhắn văn bản miễn phí và tin nhắn hình ảnh . Các ứng dụng có thể gửi tin nhắn văn bản miễn phí và cho biết thêm 3G với kết nối WiFi tốt . zalo ( blackberry ) có điện thoại sáng dạ trong một thế giới thân thiện .

Các zalo có thể thực hành cuộc gọi một cách rất đơn giản mà không cần uổng . Nếu zalo có vận dụng miễn phí , sau đó thực hành nó một cách ráo trọi. Nó có thể thực hành cuộc gọi đơn giản và có thể lên thông tin đắt tiền dễ dàng . zalo cho black berry có nhiều tính năng đặc biệt và cung cấp tin ráo trọi cho người sử dụng. zalo có thể dễ dàng được tải về từ thế giới áp dụng .

Với zalo , bạn có thể dùng điện thoại của bạn như một ID. Quá trình lắp đặt đơn giản và sau khi cài đặt , bạn có thể nhập số điện thoại để cài đặt và sau đó nhận được một tin nhắn SMS công nhận. Nhập mã quá trình và thiết lập một cài đặt. san sớt các bức ảnh và đọc tin nhắn một cách tự do . Nhập mã quá trình cho mỗi thiết lập. Sau khi cài đặt , tin nhắn và san sớt hình ảnh mà không cần bất cứ giá nào . Tập có thể dễ dàng được thực hành và bạn có thể dùng zalo cho tin nhắn văn bản dễ dàng và cho mục đích gửi văn bản miễn phí dịch vụ .

zalo là một tính năng hoàn toàn mới được thêm vào điện thoại blackberry . Điện thoại di động blackberry đã trở nên dễ chịu với việc sử dụng zalo . zalos đã bắt đầu con đường tắt với điện thoại black berry . zalos là tốt cho điện thoại di động .


Nguồn http://www.bing.com/blogs/webmaster/f/13235/t/686453.aspx