PDA

View Full Version : Lựa chọn áo thun phù hợp với dáng người


noninona139
13-02-2014, 04:26 PM
Cơ thể con người rất đa dạng, có người mập cũng có người ốm. Vây làm sao để chọn một cái áo thun phù hợp cho phái nam thì cũng thật là nan giải. Sau đây chúng tôi đã khảo sát ý kiến rất nhiều người và được chia thành những nhóm sau.

Nhóm 1: Ốm và cao

Những người đàn ông nhóm này thì họ rất tự hào về chiều cao của họ, nhưng với trọng lượng không mấy nặng của họ thì họ rất ngại, và đa số thì họ có lẽ ưa chuộng những chiếc ao sơ mi rộng thùng thình để giấu đi khuyết điểm này. Nhưng để chọn cho họ một cái áo thun phù hợp cho vóc dáng cho họ cũng không khó, nếu bạn là người yêu của những người này tốt nhất là bạn nên chọn cho họ những chiếc áo thun có màu sáng (màu xanh, màu trắng..) và chiếc áo phải vừa cỡ kích thước mình không được lớn hơn nếu lớn hơn sẽ thấy cơ thể bạn trong như đang ở trong cái thùng, bạn có thể kết hợp thêm áo ghi lê hay áo khoác ngoài trong bạn sẽ thật cá tính.

Nhóm 2: Mập và thấp
Để chọn cho một cái áo thun cho những người kiểu này thì cũng không khó lắm, những nam giới dạng này thì họ thường thích chọn cho mình kiểu áo rộng thể họ nhiều, để tránh thấy đi cái bụng phệ của họ, đặc biệt nên chọn cho họ những cái áo thun có màu tối như vậy trong họ sẽ ốm hơn và nhìn gọn hơn và chọn những chiếc áo ngắn hơn đừng quá dài như thế sẽ thấy bạn cao hơn, nên tránh những áo bó sát trông bạn sẽ không được đẹp.

Nhóm 3: Cân đối

Nam giới có cơ thể cân đối này thì rất dễ chọn cho mình một cái áo thun, nhưng mình khuyên các bạn nên chọn chiếc áo thun đúng kích cỡ cơ thể mình, may ao thun dong phuc (http://hoatay.com.vn/) những chiếc áo có cổ sẽ làm bạn thời trang hơn và kết hợp thêm quần jean và đôi giày thể thao bạn sẽ thật đẹp trong mắt mọi người.

http://topshop24h.com/images/stories/aot%20thun%20nam%205.jpg


Nhóm 4: Cơ bắp

Nam giới thuộc nhóm này thì nhìn bề ngoài họ rất khỏe mạnh và rất lực lưỡng cho nên để có một cái áo thun vừa ý thì bạn sẽ nên chọn những cái áo bó sát, hay những chiếc áo có cổ trái tim và đặc biệt là những chiếc áo sát nách, những chiếc áo dài tay trong như thế trong bạn sẽ rất là nam tính và mạnh mẽ.

hangb0280
13-02-2014, 09:17 PM
Tải Zalo Cho Điện Thoại tai zalo chat mien phi Tai Zalo Cho Ios 4.1