PDA

View Full Version : Phần mềm viber mới nhất cho điện thoại


11hieukazuo
16-02-2014, 03:14 PM
Tất cả những người có một chiếc iPhone sẽ muốn ứng dụng này. Tải viber (http://www.bing.com/blogs/webmaster/f/13235/t/686581.aspx) miễn phí cho điện thoại, áp dụng này được gọi là Viber và sẽ cho phép người dùng iPhone gọi điện thoại cho nhau miễn phí, hoặc với một kết nối 3G hoặc Wi- Fi mà không cần bất kỳ vấn đề .

Viber làm cho sử dụng công nghệ VoIP và các thông báo đẩy cho phép bạn thực hiện cuộc gọi với chất lượng âm thanh cao hơn so với các cuộc gọi GSM thông thường. Chúng ta đều biết rằng Skype không cung cấp các cuộc gọi miễn phí cho người dùng Skype khác vào lúc này.

Bất cứ khi nào hai người sử dụng iPhone có ứng dụng Viber cài đặt và số lượng của chúng đang hiện diện trong mỗi danh sách giao thông khác, sau đó họ sẽ nhận được cuộc gọi miễn phí không giới hạn , hoặc qua mạng 3G hoặc Wi-Fi.

Không giống như Skype, nó không phải là cấp thiết để thêm người dùng dùng dịch vụ. tai viber (http://www.bing.com/blogs/webmaster/f/13235/t/686581.aspx) mới nhất Nó là đủ để cài đặt vận dụng và số giao thông , Viber tự động phát hiện rằng người khác đang sử dụng cùng một vận dụng hay không, không có vấn đề mô hình iPhone của bạn.

Một số đang gặp khó khăn trong khi cài đặt áp dụng vì họ không nhận được tin nhắn SMS để kích hoạt. Không có vấn đề , chúng tôi tin rằng vận dụng này sẽ rất thành công , đặc biệt là vày nó hoạt động với Call .

Bên cạnh tất cả các dịch vụ này, nó hứa rằng sẽ rất sớm ra mắt một ứng dụng cho Android. Cũng sẽ thêm dịch vụ nhắn nhe văn bản vào Viber và có thể là một áp dụng cho Blackberry đang được tiến hành .

nên chi, hãy sẵn sàng để thực hiện cuộc gọi miễn phí cho người dùng Viber khác, không có vấn đề bất cứ nơi nào ông trực tiếp. Với Viber , bạn có thể thực hiện cuộc gọi đến bất cứ ai, ở bất cứ đâu trên thế giới nhưng nó là cấp thiết để có thể truy cập Wi-Fi hoặc 3G

Nguồn http://www.bing.com/blogs/webmaster/f/13235/t/686581.aspx