PDA

View Full Version : Tải game pikachu online mới nhất 2014


11hieukazuo
17-02-2014, 10:37 AM
Bạn đã nghe nói về tai game pikachu (http://www.bing.com/blogs/webmaster/f/13235/t/686623.aspx) miễn phí miễn phí từ trước ? Pikachu thực thụ là một pokemon từ loạt phim hoạt hình Pokemon và các pokemon trò chơi cậu bé trò chơi. Pokemon là viết tắt của túi con quái vật, nhưng trong cả hai hình ảnh động và các trò chơi, các Pokemon thực sự nằm trong Pokeball không túi của huấn luyện viên , mặc dù Pokeball rất có thể lưu giữ trong túi! (Tôi xoành xoạch tự hỏi làm thế nào các huấn luyện viên có thể hợp với rất nhiều Pokeballs vào túi của mình, đặc biệt là khi bạn nhìn thấy huấn luyện viên trong anime pokemon đạt được vào túi của mình và đưa ra một vài Pokeballs dùng bàn tay của mình! )

hiện vì sao tôi đã đề cập điều này là do pikachu của Ash Ketchum không thích được giữ bên trong một Pokeball . Để thiết lập những điều thẳng , Ash Ketchum là nhân vật chính trong loạt phim hoạt hình pokemon . ( Nếu bạn chơi Pokemon Yellow trên Game Boy , bạn cũng sẽ bắt đầu cuộc lưu lạc pokemon của bạn với một Pikachu , na ná như Ash Ketchum trong series phim hoạt hình Pokemon ) . Ash Ketchum được một Pikachu từ giáo sư Oak , một giáo sư chuyên về pokemon . chơi game pikachu trên điện thoại di động này được cho là giúp Ash trong cuộc hành trình của mình ưng chuẩn thế giới của pokemon . Oh và một điều, thực sự có nhiều nhiều Pikachus trong thế giới của pokemon . Điều đó có nghĩa rằng pikachu của Ash là không độc quyền và các giảng sư khác có thể bắt Pikachus của mình quá . Trừ khi các pokemon là một pokemon hiếm hoặc kỳ lạ (như Mew mà chỉ có 1 Mew trong vớ thế giới của pokemon ) , sau đó bạn thực thụ có thể tìm thấy các pokemon cùng nơi họ sinh sống .

hiện thời Ash và Pikachu đã không bắt đầu trên chân phải . Tuy nhiên khi họ qua những trở ngại và khi Pikachu nhận ra những gì một huấn luyện viên tốt và loại Ash là , Pikachu từ từ ấm lên để đáp lại tình bạn và Ash Ash. Tôi đã không nói với bạn rằng Pikachu là một pokemon điện và do đó có thể dùng các cuộc tấn công như sấm giật hoặc sấm sét tia sét đó là dựa . Nó cũng có thể sử dụng các cuộc tấn công khác như tiến công mau chóng . Tại đầu khi Pikachu không được dùng để Ash, ông sẽ sốc Ash với các cuộc tiến công như cắt của mình luôn. Tuy nhiên , Ash không bận lòng với điều này và nối biểu đạt tình ái đối với Pikachu của mình. Pikachu tro cũng rất đặc biệt trong ý nghĩa rằng ông đã khước từ để đi du lịch trong một chơi game pikachu (http://www.bing.com/blogs/webmaster/f/13235/t/686623.aspx) trên điện thoại di động , thích đi du lịch trên vai của Ash thay thế. chung cuộc, họ đã trở thành tốt nhất của bạn bè mặc dù.

hiện, Pikachu là một trong những nhân vật lừng danh nhất và nổi danh vì vai trò của nó như là pokemon chính của Ash trong anime Pokemon Nhật Bản. Nếu bạn quan tâm đến việc sở hữu hình Pikachu Pokemon hành động , sau đó tôi có các trang web hạp với bạn để đi đến. Nếu bạn không quan tâm đến việc sở hữu con số hành động Pikachu pokemon , tôi vững chắc rằng có những hình Pokemon hành động khác mà bạn muốn . bởi thế, hãy rà soát blog của tôi để nhìn vào con số hành động pokemon thú nhất có !

Nguồn http://www.bing.com/blogs/webmaster/f/13235/t/686623.aspx