PDA

View Full Version : Tải game đánh bài b52 cho ipod nano


11hieukazuo
18-02-2014, 03:42 PM
Martin Wallace , một nhà thiết kế độc lập miễn phí hội đồng quản trị nức danh đến từ Vương quốc Anh , đã tiến hành các nhiệm vụ đầy thách thức của tái tạo lại bầu không khí của chương trình trong một game danh bai b52 thẻ khá đơn giản. Hãy xem cách các biện pháp game danh bai b52 lên đến chủ đề của nó và làm thế nào hấp dẫn đó là nói chung như một game danh bai b52 thẻ .

game danh bai b52 Tổng quan

dù rằng tôi là một fan ngưỡng mộ khoa học viễn tưởng rất lớn, tôi đã nhìn thấy rất ít của chương trình nức danh . Tuy nhiên khi tôi ngồi xuống để chơi game này tôi đã có trong tâm tưởng của tôi khái niệm chung của "The Doctor " , cỗ máy thời gian - đi du lịch của mình và bầu không khí game danh bai b52 cần phải có. Trong quan điểm của tôi , thực tiễn là tôi không phải là fan hardcore của các game danh bai b52 không hoàn toàn không biết gì về chủ đề, làm cho tôi ăn nhập hơn để viết một đánh giá khách quan của game danh bai b52. Hãy đi qua những điều cơ bản của game danh bai b52 cho người mới bắt đầu :

Trong Doctor Who : The Game Card, người chơi có vai trò của Doctor Who và đồng hành của mình , cụ để bảo vệ các địa điểm từ quân thù khác nhau nhưng họ cũng mất vai trò của những kẻ "xấu" , bằng cách gửi quân thù để tấn công các vị trí của người chơi khác . Trong mỗi lượt của mình, người chơi sẽ có dịp để thực hành một số hành động , trong đó liên tưởng đến thẻ chơi . Có bốn loại khác nhau của thẻ trong , game bai (http://www.bing.com/blogs/webmaster/f/13235/t/686730.aspx) cho mobile:

Địa điểm. Người chơi sẽ phải đấu tranh cho sự kiểm soát của các địa điểm của mình cũng như của đối phương . Mỗi địa điểm có giá trị một số điểm thắng lợi vào cuối trận đấu .

Hậu vệ . Hậu vệ sẽ được dùng để bảo vệ vị trí của một cầu thủ . thực tiễn, có 4 hậu vệ , ắt đều dựa trên Doctor Who TV -series, mỗi một với sức mạnh quốc phòng của họ : Các thầy thuốc , Amy Pond , Rory và Sông

kẻ thù. Người chơi gửi quân thù đến các địa điểm đối thủ của họ , nắm giành quyền kiểm soát của họ . Những kẻ thù là cuộc đua nức danh và những con quái vật từ vũ trụ Doctor Who như The Daleks , Cybemen , các Sontarans và Davros . Mỗi kẻ thù có giá trị tấn công khác nhau.

tương trợ thẻ . Đây là những đồng minh , tiện ích đặc biệt hoặc các sự kiện sẽ giúp người chơi hoặc cản trở đối thủ của ông .
Vào lúc bắt đầu của game b52 (http://www.bing.com/blogs/webmaster/f/13235/t/686730.aspx) cho mobile, mỗi người chơi phải chọn một màu sắc và nhận được 10 quầy của các màu sắc hạp ( 5 Daleks và 5 TARDIS ) . Daleks được dùng để chỉ ra rằng chúng tôi đã đặt một kẻ thù tấn công ở vị trí một đối thủ , trong khi TARDIS được sử dụng để cho thấy rằng chúng tôi đã bảo vệ thành công vị trí của riêng của chúng tôi . Mỗi người chơi cũng có được một vị trí bắt đầu được chọn lựa ngẫu nhiên . Các cầu thủ có giá trị cao nhất bắt đầu từ vựng trí trở nên cầu thủ trước tiên . vớ các thẻ được đảo lộn trong một đống mặt xuống và 5 thẻ được xử lý cho mỗi người chơi , ngoại trừ các cầu thủ ngồi ở bên phải của cầu thủ trước tiên , người chỉ nhận được hai thẻ . ngoại giả còn có ba mươi thẻ thời gian trong game, được thiết lập bởi các bên của tầng hòa .

Nguồn http://www.bing.com/blogs/webmaster/f/13235/t/686730.aspx