PDA

View Full Version : Tai game dao rong miễn phí cho smartphone


11hieukazuo
20-02-2014, 05:17 PM
Sự phát triển của các thiết bị điện thoại sáng ý như iPhone, Android, BlackBerry vv đã đổi thay cách suy nghĩ của người dân về game dao rong (http://www.bing.com/blogs/webmaster/f/13235/t/686909.aspx) cho điện thoại điện thoại di động trước đây. Phát triển tương tự cho iOS , Android hay các thiết bị blackberry có thể là một quá trình độ sự để ý khá , đặc biệt nếu bạn vừa nhập vào phát triển game di động. Nhiều nhà phát triển ứng dụng di động có kinh nghiệm , mặc dầu có nhiều năm kinh nghiệm trong việc phát triển nhiều ứng dụng di động , không để phát triển game dao rong thành công do quên một số góc cạnh quan yếu chơi game .

Phát triển một game dao rong cho điện thoại di động đã trở thành một phần quan trọng của ngành công nghiệp phát triển áp dụng di động do sự phổ biến càng ngày càng tăng của nó khôn xiết . Nếu bạn đang thực hiện các bước bé vào chơi game di động và muốn bắt đầu với tiếng nổ , sau đó ghi nhớ dưới đây đề cập làm và không nên làm để phát triển game dao rong di động.

• Đừng giữ trong tâm não những hạn chế của thiết bị di động ! Nhiều nhà phát triển điện thoại di động mới thường quên những hạn chế thực tại của thiết bị di động trong khi phát triển game dao rong cho các thiết bị di động , dẫn đến thất bại của cùng ở cuối.

• Không sao chép một số game dao rong đã được phổ quát ! Nhiều nhà phát triển thường sao chép game dao rong đã thành công để làm cho quá trình phát triển game dao rong đầu tiên của họ ít phức tạp , vì nó sẽ không giúp bạn có được sự để ý từ đối tượng đích . Không chỉ một cách mù quáng sao chép, nhưng lấy ý tưởng từ nó hoặc mang nó đến cấp độ tiếp theo với trí nhớ tượng của bạn.

• Đừng giữ trong tâm tưởng màn hình độ phân giải của thiết bị di động ! Nó là rất quan yếu để thiết kế game dao rong bằng cách giữ trong tâm khảm của các thiết bị loại có sẵn trên thị trường . Android đi kèm trong nhiều thiết bị cầm tay với độ phân giải khác nhau , trong khi iPhone có kích tấc màn hình khác nhau. vì thế, quyết định thiết bị trước hết để phát triển game thành công .

• Đừng quên tầm quan trọng của tiếp thị và thúc đẩy hiệp! Sự thành công miễn phí của bạn là rất nhiều phụ thuộc vào cách bạn dự án sáng tạo của bạn chuẩn y tiếp thị và khuyến mãi. Kế hoạch và tập luyện trên chiến lược tiếp thị ngay từ đầu sẽ giúp bạn có được thành công của điện thoại di động của bạn.

• Đừng ghi nhớ là ai là đối tượng mục tiêu của bạn và những gì họ đợi mong từ game dao rong của bạn ! Quyết định đối tượng đích trước nhất của bạn , cho dù bạn muốn thiết kế sáng tạo cho trẻ mới biết đi hoặc trẻ em hoặc cho thanh thiếu niên , và cầm cố để biết những gì thực thụ họ trông mong và muốn . cầm cố thực hiện một số nghiên cứu và phản hồi cho cùng một.

• Đừng quên tầm quan yếu của âm thanh ! Âm thanh là nguyên tố quan yếu của game dao rong điện thoại di động , do đó, phải quan hoài nhiều hơn trong khi phối hợp âm thanh trong cùng một . Nó phải thích hợp và hiệp với loại hình game dao rong bạn đã phát triển .

• Đừng cụ để phát hành game dao rong của bạn với phiên bản miễn phí để có được đánh bắt lập tức bởi đối tượng đích .

• Đừng bỏ qua giao diện người dùng và thiết kế nhân vật của sáng tạo của bạn .

• Đừng làm quen với các công cụ game dao rong khác nhau và của SDK của nền tảng khác nhau .

nên chi, trên chúng ta thấy một số trong những việc cần làm và không nên làm phát triển game dao rong đám đông hiệu quả sờ soạng các nhà phát triển điện thoại di động nên ghi nhớ trong khi phát triển game dao rong cho nhiều loại thiết bị di động.

Nguồn http://www.bing.com/blogs/webmaster/f/13235/t/686909.aspx