PDA

View Full Version : Tải pikachu game cho máy điện thoại


11hieukazuo
21-02-2014, 10:46 PM
Làm thế nào Pokemon có thể là một " giảng dạy " trò chơi video ?
Hiện tượng Pokemon , nếu bạn đã cố tình cúi đầu dưới sự dễ thương " Pikachu " và hàng trăm bạn bè của anh , được tạo ra bởi Satoshi Tajiri cho Nintendo Game Boy trở lại vào cuối thập niên 90. Trò chơi có cơ thân thiện với trẻ , rất nhiều dễ thương giống lai động vật con quái vật, và cấu trúc cơ bản của một game nhập vai Nhật Bản , trong đó người chơi sử dụng một xen kẽ " Chơi đi trước nhất , máy tính đi thứ hai " giai đoạn đương đầu để giải quyết " trận chiến ". Game thủ sử dụng mỗi người chơi , hoặc trong trường hợp này , tai game pikachu ( http://www.bing.com/blogs/webmaster/f/13235/t/686956.aspx) miễn phí, kỹ năng để tiến công , bảo vệ và sử dụng các mặt hàng. Cũng điển hình của phong cách Nhật Bản game nhập vai : một thẳng tuột , nhân vật chính mang tính - thường là một nam thanh niên - được đẩy vào tình cảnh đặc biệt và phải chống chọi để cứu thế giới hay đạt được miệng tiếng .

Hệ thống này là đơn giản, nhưng sâu , người chơi có thể dành hàng trăm giờ luyện , " san lấp mặt bằng -up ", và huấn luyện Pokemon của họ để trở nên bất khả xâm phạm gần .

Các trò chơi đã được ban phước với sự ưng ý ngầm từ hồ hết các bậc bố mẹ ; hoạt hình " tưởng tượng " bạo lực là hành động do đại diện thô với hình ảnh động hạn chế. Các đại diện, đại diện màn hình của Pokemon khác nhau các game thủ thu thập, phạm vi từ đốm màu hồng đáng sợ insectoids để con rồng khổng lồ. Khi một cuộc họp tình cờ hay " kịch bản " xảy ra, hai đại diện tranh đấu . Họ đối mặt trên màn hình , "tiến công " hay " kỹ năng " được đại diện bởi thô, hình ảnh động hạn chế. tỉ dụ, một cuộc tấn công như "cắn" không bao giờ cho thấy người chơi Pokemon cắn khác , đúng hơn, một hình ảnh động của răng sẽ xuất hiện trên Pokemon đối thủ và thanh "sức khỏe" của đối phương bị giảm. Bạo lực rõ ràng là rất hạn chế.

Những gì các trò chơi không tốt, tuy nhiên , đang chơi lên đến ái tình của nhân loại để thu thập mọi thứ. Bạn đang hô hào " Thu thập 'em ắt! " Bạn học sớm trên , trong game, những khả năng gần như vô hạn của các Pokemon khác nhau tản mác khắp thế giới game. Tùy thuộc vào phiên bản của trò chơi bạn đang chơi, bất cứ nơi nào giữa 200 và 400 Pokemon để tổng hợp . Hơn nữa tình cờ quá trình này, và (một lần nữa ) tùy thuộc vào phiên bản của đang được chơi, mỗi Pokemon có tính chất khác nhau như " dễ bị khích động " hay " biếng nhác " có ảnh hưởng trực tiếp buổi trình diễn của mình khi đấu tranh với những con quái vật khác . Thêm về điều này sau .

Video game Pokemon giảng dạy tiến hóa?
Các trò chơi thể thao một chừng độ phức tạp cao chủ chốt của nó . Đó là thiết lập để thích ứng chơi các khái niệm cao nhất ; NPC khác nhau ( nhân vật phụ ) đi bộ người chơi ưng chuẩn các khái niệm cơ bản lên chuẩn y các khó khăn nhất trong trò chơi ý tưởng. Bạn bắt đầu cuộc sống Pokemon của bạn mở to mắt và vô tội ; giờ sau đó, bạn đang kinh dinh Pokemon trực tuyến , mua hàng đặc biệt, và san lấp mặt bằng của bạn với những con quái vật từ .

Hướng tới cuối game , chơi game pikachu ( http://www.bing.com/blogs/webmaster/f/13235/t/686956.aspx) trên điện thoại di động của họ để tạo ra con mạnh hơn. Vào thời điểm đó , đặc điểm của Pokemon ( hung hăng, lười nhác, nhàm, vv) dường như đóng một vai trò lớn trong giá trị của họ . Bạn muốn " giống " Pokemon của bạn để có những đặc điểm chống chọi thân thiện . Hơn nữa, mỗi Pokemon " tiến hóa " hay " lớn lên " thành một phiên bản tiên tiến hơn của chính nó.

Một số người có một vấn đề với điều này . Một số nhóm tuyên bố hôi, tuyên bố rằng các trò chơi là một cánh cửa trở lại vào giảng dạy con nít các khái niệm về quá trình tiến hóa . Nhóm Thiên chúa giáo , tỉ dụ, cấm các trò chơi để tham khảo đốn là ngẫu nhiên của nó để phát triển . Trong khi đó, Ả Rập Saudi cấm Pokemon từ biên thuỳ của mình , tuyên bố rằng nó bằng cách nào đó thúc đẩy Zionism cho trẻ em.

mặc dầu các cuộc biểu tình , 14 năm sau, Pokemon vẫn còn in tiền cho Nintendo . Chứ không phải là sản xuất các Pokemon " cắp " riêng của mình, Nintendo cấp phép các quyền gần như bất cứ ai muốn pony lập tiền mặt . Mỗi khi ai đó mua một bộ phim, hay một trò chơi , hoặc một con búp bê sang trọng , hoặc một keychain, Nintendo làm ra tiền . Đó là một quyết định kinh doanh hiểu biết mà vẫn lưới hàng triệu đô la . Những đứa trẻ chỉ ăn nó lên.

nên chi, là một Pokemon " giảng dạy " trò chơi video ?
Các trò chơi không ít để xúc tiến giáo dục hoặc giảng dạy nhiều bất cứ điều gì ngoài lệ luật trong trò chơi của mình và học thuộc danh sách dường như bất tận của những con quái vật thu . Nó là một " giảng dạy " trò chơi video ?

Nguồn http://www.bing.com/blogs/webmaster/f/13235/t/686956.aspx