PDA

View Full Version : Tải uc browser duyệt web cực nhanh


11hieukazuo
23-02-2014, 04:38 PM
Bởi bây giờ, tất cả chúng ta biết rằng Google thích giữ điều dưới kết thúc tốt đẹp và mang lại những bí mật trong mở khi bạn ít mong đợi nó . Vâng, đó là chính xác những gì Google đã làm khi nó tung ra trình duyệt web riêng của mình , tai ucweb (http://www.bing.com/blogs/webmaster/f/13235/t/687002.aspx) miễn phí. Trình duyệt ucbrowser của Google ra mắt vào ngày '08 , đã được bắt đầu để thách thức sức mạnh của Microsoft Internet Explorer.

Hiện tại, trình duyệt ucbrowser là khiêm tốn để cán kiếm , không có thanh menu , thanh trạng thái và không chỉ là một thanh công cụ. Nói cách khác, ít lộn xộn! Để mở một tab mới , bạn cần phải nhấn Ctrl + T và nếu bạn muốn đi đến một cửa sổ mới, bạn chỉ cần nhấn tổ hợp phím Ctrl + N.

Thanh địa chỉ của trình duyệt ucbrowser là như vậy mà nếu bạn gõ , một tập hợp các đề xuất xuất hiện một cách nhanh chóng dưới đây một danh sách chọn không chỉ từ các trang mà bạn đã lướt , nhưng cũng từ bookmark , trang web phổ biến trên các thể loại mà bạn đang tìm kiếm và khác gợi ý tìm kiếm . ucbrowser cũng giống như Firefox, tự động nhập khẩu lưu trữ mật khẩu , bookmark và lịch sử từ trình duyệt cũ của bạn.

Trên trang khởi động, trình duyệt tai uc (http://www.bing.com/blogs/webmaster/f/13235/t/687002.aspx) cho máy điện thoại hiển thị hình ảnh của chín trang web nhỏ, mà hiển thị các trang web mà bạn thường xuyên ghé thăm . Trang này cũng cung cấp cho các danh sách các trang web gần đây nhất viếng thăm và các tùy chọn tìm kiếm. Một phần thú vị của trình duyệt ucbrowser là bạn có thể tải các tập tin khá dễ dàng. Có một nút trạng thái ở dưới cùng của cửa sổ trình duyệt của bạn và bạn sẽ không tìm thấy một cửa sổ download chặn xem của bạn . Tất cả trong tất cả , trình duyệt ucbrowser nhanh hơn Internet Explorer nhưng nó không phải là nhanh chóng như Mozilla Firefox. Trình duyệt ucbrowser hiện đang trong giai đoạn thử nghiệm của nó trong hơn 100 quốc gia , và tháng tương lai sẽ nhìn thấy rất nhiều thay đổi và sửa đổi thân thiện tích cực.

VSArunraj giúp bạn biết thêm về máy tính của bạn tại Tech Know

Nguồn http://www.bing.com/blogs/webmaster/f/13235/t/687002.aspx