PDA

View Full Version : Tải game đột kích miễn phí - game bắn súng dành cho điện thoại di động


hamhithit
24-02-2014, 10:41 AM
Tải game đột kích cho điện thoại

Xin chào mừng các bạn đến với thế giới game của thể loại bắn súng, trong phiên bản mới đây mọi thể loại hack đã không còn tồn tại, đem đến cho bạn một cảm giác thoải mái về công bằng. Hãy nhanh tay tai game đot kich cho dien thoai (https://sites.google.com/site/taigamedotkich/) để cùng khám phá những thử thách mới nào.

Tải Game đột kích cho điện thoại – là cái tên được nhắc nhiều trong thể loại game chiến đấu góc nhìn thứ nhất. Ra đời cùng với nhiều game bắn súng khác nhưng đột kích thể hiện được tầm ảnh hưởng của mình để luôn giữ vị trí dẫn đầu. Giờ đây cùng sự phát triển của công nghệ game, bạn đã có thể chơi tải game đột kích cho điện thoại di động Android, Java và Iphone.


https://sites.google.com/site/taigamedotkich/_/rsrc/1384437625459/home/Tai-game-dot-kich.jpg

Tai game dot kich cho dien thoai


Những hướng dẫn dưới đây để bạn nắm rõ hơn về luật chơi nhé:

- Đối với những người mới bắt đầu chơi game đột kích, điều mà họ thiếu nhiều nhất chính là kinh nghiệm. Sau khi đã nhớ và thành thạo các phím chơi, bạn phải biết được các mẹo để dành được điểm cao nhất mà vẫn tiết kiệm đạn. Hãy luôn kiểm tra súng phòng trường hợp súng bị hỏng, khi đó độ chính xác và lực bắn sẽ bị giảm đáng kể. Bạn nên chọn súng thích hợp cho từng địa hình, tránh chỉ dùng một loại duy nhất. Người chơi cần chú ý lắng tai nghe tiếng động từ các phía để tấn công hoặc phòng thủ kịp thời. Người chơi cũng nên hạn chế hết mức có thể số lần thoát ra giữa trận đấu.

- Bạn hãy nhớ rằng luôn phải ngắm bắn vào đầu và ngực của đối phương, vì đó là hai điểm mất máu nhiều nhất. Nhiều người mới chơi không biết điều này nên thường bắn đối phương mà không quan tâm mình bắn ở vị trí nào. Điều này khiến người chơi vừa lãng phí đạn vừa mất nhiều thời gian mới giết được đối phương. Khi bạn tham chiến cùng đồng đội, luôn phải giữ khoảng cách an toàn. Không quá gần nhưng vẫn có thể hỗ trợ nhau khi cần thiết. Khi đồng đội của bạn gặp nguy hiểm, người chơi phải nhanh chóng ra tay trợ giúp cho đồng đội. Điều này không chỉ bảo vệ cho bạn chơi mà còn bảo vệ cho chính mình.