PDA

View Full Version : Game hoa quả nổi giận miễn phí mới nhất cho java


11hieukazuo
27-02-2014, 06:05 PM
Game hoa qua noi gian là một mốt trợ thời mà chưa bao giờ đi xa . Trong những năm qua , tải game hoa qua noi gian (http://www.bing.com/blogs/webmaster/f/13235/t/687172.aspx) bản mới nhất, đã có lần khi họ có nhiều phổ biến hơn những người khác . Khi các trò chơi Plants vs Game hoa qua noi gian lần đầu tiên được giới thiệu, nó đã được trước khi đẩy văn hóa cho các undead đã không đạt đến đỉnh cao của nó . Tuy nhiên , chỉ trong một thời gian ngắn , nó mau chóng trở thành trò chơi bán chạy nhất trên trên nền móng iOS và các nền tảng khác nó đã được chuyển sang .
http://www.bing.com/blogs/webmaster/f/13235/t/687172.aspx/wp-content/uploads/2014/02/hoaquanoigian.jpg

Sau khi coi xét ban sơ , trò chơi này trông giống như một tháp phòng trò chơi căn bản với cảnh quan đẹp. Bạn có ngôi nhà của bạn ở phía bên của màn hình và một bãi cỏ mà đổi thay dựa trên chừng độ . Các người đi bộ hơn đi cùng nó tại các điểm khác nhau và mục tiêu của bạn là có được để đưa họ ra ngoài càng nhanh càng tốt . Nếu họ quản lý để vượt qua các nhà máy của bạn , một máy cắt cỏ sẽ có zombie trước nhất ra . Nếu họ làm cho nó qua một lần nữa, trò chơi kết thúc .

May mắn thay , có một loạt các nhà máy có thể được mở khóa khi bạn chơi thông qua danh hiệu này . tỉ dụ, bạn có thể làm tăng ánh sáng mặt trời với hoa hướng dương, hay được ánh sáng mặt trời từ nấm khi trời tối bên ngoài . Thậm chí có những ký tự có thể bắn viên đá và các loại hạt có thể ngăn chặn con đường của một zombie để khu vườn của bạn có thể đưa họ ra ngoài càng nhanh càng tốt .

Nhà máy trò chơi vs Game hoa qua noi gian thực thụ là một tiêu đề rất hoạt hình . Bạn thậm chí có một hàng xóm Crazy Dave mà sẽ có bạn đi qua hijinks bowling độc đáo và cung cấp cho bạn mức độ độc đáo mà đi xa hơn chủ đề quốc phòng tháp đơn giản. Khi trận đấu đang diễn ra , có một điều bạn sẽ tìm thấy là nó giữ được khích và các trò chơi là có được một cách hoàn hảo để bạn có thể dành một vài giờ thời gian miễn phí của bạn .

Một trong những điều bạn sẽ nhận thấy khi bạn đang chơi trò chơi , đó là zombie khác nhau sẽ có quyền hạn độc nhất vô nhị của mình. Điều này có thể là một zombie có thể nhảy qua hơn một trở lực mà là trong con đường của mình , cùng chơi tai game hoa qua noi gian (http://www.bing.com/blogs/webmaster/f/13235/t/687172.aspx) miễn phí để những người mặc xô hay nón liên lạc để có được gần gụi hơn với bạn với thiệt hại ít hơn . khuôn khổ của các nhân vật giữ những điều thú vị và đòi hỏi nhiều hơn là chỉ vô thức đặt nhà máy trên bãi cỏ và đưa ra khỏi zombie.

Đây là một trò chơi mà sẽ tiếp tục là một trong những mục yêu thích đáng tin tức của nhiều người. Từ game thủ thông thường , những người thích rằng một vòng không mất nhiều thời gian để hoàn thành, để những người say mê zombie người chẳng thể có đủ các undead , đây sẽ là một tiêu đề mà người ta không nên bỏ lỡ.

Tốt nhất của quờ quạng , khi bạn đã hoàn tất Plants vs Game hoa qua noi gian , bạn sẽ thấy rằng phần tiếp theo ban bố gần đây sẽ cho phép bạn và Crazy Dave tiếp tục với niềm vui của bạn. Tất nhiên sẽ diễn ra với thời kì đi lại và một loạt các nhà máy đó sẽ giúp bạn để có trên chết đi bộ và giữ cho bạn với một nụ cười mừng trên khuôn mặt của bạn .

Tác giả hiện đang tạo ra trang web ráo trong trò chơi flash hạp . Nếu bạn thích sự hồi hộp và hứng thú chơi trò chơi zombie , các trang web mới với Plants vs Game hoa qua noi gian là phải cho một chuyến thăm . Tận hưởng!

Nguồn http://www.bing.com/blogs/webmaster/f/13235/t/687172.aspx