PDA

View Full Version : Phần mềm viber trên điện thoại java


11hieukazuo
28-02-2014, 09:08 AM
Cuộc gọi miễn phí không phải là mới , có nhẽ hồ hết các bạn đã sử dụng nhiều hơn một lần Tải viber (http://www.bing.com/blogs/webmaster/f/13235/t/687177.aspx) miễn phí cho điện thoại, từ máy tính hoặc máy Mac của bạn . Với sự ra đời của các dịch vụ như Skype cho điện thoại di động , nghệ thuật mở ra cánh cửa cho tất cả các cuộc gọi trong mai sau chúng tôi thực hành phê duyệt công nghệ VoIP cho phép chúng ta thực hiện cuộc gọi bất cứ nơi nào chúng ta có thể truy cập internet. Android có ba khách hàng lớn cho phép chúng tôi thực hiện cuộc gọi VoIP miễn phí , đây là Tango , Viber và Skype.

Tango :

Tango có cỗi nguồn trong iOS , và đã ở trong trạng thái của một số trưởng thành đã đến Android. sử dụng ứng dụng rất đơn giản và dễ dàng. Với Tango có thể đặt các cuộc gọi VoIP với bất kỳ người dùng khác, những người cũng đã lắp đặt Tango hoặc trong Android hay iOS . Chúng tôi cũng có thể thực hiện cuộc gọi video, nhưng cho điều này chúng ta cần một thiết bị với camera phía trước .

Tango quét sổ địa chỉ của chúng tôi để tìm các con số được đăng ký như người sử dụng của Tango , qua đó cung cấp cho chúng tôi có thêm địa chỉ giao thông bằng tay. Để dùng áp dụng Tango , chúng tôi rà soát trong áp dụng tai viber (http://www.bing.com/blogs/webmaster/f/13235/t/687177.aspx) mới nhất riêng của mình, và một khi quá trình này, và chúng tôi có thể bắt đầu thực hiện cuộc gọi miễn phí cho gia đình và bạn bè.

Tango có sẵn miễn phí trên Android Market và yêu cầu Android 2.1 hoặc cao hơn để chạy. Có tin đồn rằng các nhà phát triển của Tango đang có kế hoạch ra một phiên bản của Tango cho máy tính để bàn Mac và PC , trong đó sẽ không chỉ làm tăng tính có ích của dịch vụ này .

Viber :

Viber là mới nhất trong ba dịch vụ chúng tôi đề nghị ngày bữa nay, kể từ khi ông trong thị trường Android đã được chờ đợi nhiều hơn cấp thiết . Là một trong những ứng dụng được download nhiều nhất trong App Store cho iOS , đợi sự xuất hiện của Viber đã trở thành vĩnh cửu.

Dịch vụ này sẽ cho phép chúng tôi thực hiện cuộc gọi VoIP và nhắn với địa chỉ giao thông của bạn bằng cách dùng mạng dữ liệu của Android của chúng tôi . Mặc dù là người cuối cùng của ba để đạt các thị trường Android , nó không là gì bợt hơn, hoặc bất cứ điều gì , trên thực tế , theo ý kiến ​​của tôi là tốt nhất của ba . Chạy Viber thậm chí còn dễ dàng hơn Tango , vì nó không đòi hỏi chúng ta phải đăng ký là người sử dụng trên các áp dụng, chỉ cần nhập số điện thoại của chúng tôi và chúng tôi sẽ sẵn sàng để bắt đầu cuộc gọi liên lạc của chúng tôi đã Viber cài đặt.

Viber có sẵn miễn phí trên Android Market và đề nghị Android 2 . 0 hoặc cao hơn để chạy. Dù sao, đội Viber yêu cầu phiên bản Android 2.2 hoặc cao hơn để có một trải nghiệm người dùng tốt .

Skype:

Việc mua lại bởi Microsoft của Skype là một trong những con sông lớn nói chuyện về doanh số bán hàng trong năm nay và đã gây ra mực. Nhiều nhà phân tích đã nhìn thấy một số lo ngại rằng các dịch vụ trở nên tồi tệ như một kết quả của việc bán , nhưng trong thực tế, dịch vụ đã được cải thiện với việc tích hợp này trong Facebook .

Skype cho phép các cuộc gọi VoIP và gửi tin nhắn văn bản miễn phí với địa chỉ giao thông của chúng tôi . Không có hỗ trợ cho cuộc gọi video , ngoại trừ một số Sony Ericsson . Chắc chắn tính năng chính của Skype trên hai người kia là cách giao thông được tích hợp Skype vào chương trình nghị sự của chúng tôi , cho phép gọi những mà không cần hoặc muốn vì vậy nếu chúng ta mở áp dụng .

Chắc chắn , Skype là đội để đánh bại , bởi vì họ là những người tiên phong của các cuộc gọi VoIP và vì mua lại gần đây của Microsoft và thỏa thuận với Facebook đã không chỉ làm tăng khả năng của dịch vụ.

Skype là có sẵn miễn phí trên Android Market và yêu cầu Android 2.1 hoặc cao hơn để chạy.

Mà trong ba dịch vụ mà bạn ở lại? , Bạn có nghĩ rằng một ngày nào đó các dịch vụ thay thế các cuộc gọi truyền thống ?

Shyaan Siddique là một nhà văn đóng góp của blog này - một nguồn tài nguyên hàng đầu cho các nhà cung cấp thông tin về cuộc gọi hội nghị VoIP bao gồm các ý kiến ​​của các nhà cung cấp VoIP như Skype nhóm cuộc gọi video như tin tức công nghiệp tốt và thông tin .


Nguồn http://www.bing.com/blogs/webmaster/f/13235/t/687177.aspx