PDA

View Full Version : Tải phần mềm facebook về máy


hamhithit
28-02-2014, 09:50 AM
Tải phần mềm Facebook miễn phí cho điện thoại di động

Phần mềm Facebook hiện đã hỗ trợ tất cả các dòng điện thoại Java, Android, iPhone. Với phần mềm Facebook bạn có thể tham gia các nhóm hội, kết bạn với những người thú vị, theo dõi những người nổi tiếng, tạo Fan page cho riêng mình và mọi người cũng có thể kết bạn với bạn và gửi tin nhắn cho bạn. Ngoài ra phần mềm Facebook còn là nơi lưu giữ và chia sẻ ảnh tuyệt với, giúp bạn có thể “khoe” những khoảnh khắc thú vị trong cuộc sống của mình.


http://4.bp.blogspot.com/-5xrEzXX64Po/Umnz-hzmjRI/AAAAAAAAAVc/91hI9G7O2sE/s320/facebook+mobile.jpg

Phan mem facebook


Phan mem facebook (http://tai-facebook-mien-phi.blogspot.com/p/phan-mem-facebook.html) trên điện thoại có thể cung cấp cho bạn các tính năng mới được facebook cập nhật như:
• Xem những gì bạn bè đăng lên.
• Chia sẻ thông tin cập nhật, hình ảnh và video được đăng tải trực tiếp lên trang cá nhân của bạn mà không phải thoát khỏi màn hình ứng dụng.
• Chèn ảnh vào các ô bình luận.
• Nhận được thông báo khi bạn bè thích và nhận xét về bài viết của mình.
• Chat inbox và chat nhóm ngay trên điện thoại
• Chơi trò chơi và sử dụng các ứng dụng yêu thích của bạn.

Hiện nay Facebook đã trở thành mạng xã hội có sức lan tỏa toàn cầu. Nếu điện thoại của bạn chưa cài đặt phần mềm Facebook thì hãy tải ngay để bạn có thể nhanh chóng cập nhật trạng thái của mình ở bất kì nơi nào bạn muốn, chia sẻ những khoảnh khắc vui vẻ thông qua ảnh chụp, tiến hành check-in địa điểm nhé.