PDA

View Full Version : Phần mềm zing mp3 phiên bản miễn phí cho mobile


hamhithit
01-03-2014, 09:16 AM
Với giao diện đẹp mắt, Zing Mp3 dễ sử dụng, bạn có thể nghe nhạc trực tiếp hay download các bài nhạc từ website với tốc độ truyền tải nhanh đáng kể. Chỉ cần chiếc điện thoại của bạn có kết nối 3G hay wifi là bạn có thể sử dụng ứng dụng nghe nhạc tuyệt vời này. Tải Phan mem zing mp3 (http://taizingmp3ctp.blogspot.com/) cho Điện thoại java, Android và iphone sẽ giúp bạn thỏa sức hòa mình với thế giới âm nhạc mà mình yêu thích.


http://4.bp.blogspot.com/-HZqprRSotlI/UsQLjNlDNcI/AAAAAAAAAE0/5BP_rBupTf4/s1600/tai+phan+mem+zing+mp3.png

Phan mem zing mp3


Phần mềm Zing Mp3 là phần mềm nghe nhạc trên điện thoại miễn phí với chức năng nghe nhạc có sẵn trực tiếp trong điện thoại và nghe nhạc online ..

- Bạn có thể dễ dàng cập nhật những bài hát mới nhất với danh sách nhạc mới update..

- Bạn phiền hà khi nghe nhạc trực tiếp trên trình duyệt web của máy không tắt được màng hình gây hao pin. Hãy yên tâm vì phần mềm Zing Mp3 có chế độ chạy ẩn , bạn có thể vừa ngủ vừa thường thức những bài hát từ bảng xếp hạng mà không hết pin.

- Zing Mp3 có chế độ hẹn giờ tắt máy, với thời gian tối thiểu là 30 phút .

- Thay đổi chế độ nền nhạc cực kì đơn giản với chỉ 1 vài thao tác .

- Với giao diện cực kì dễ sử dụng, phong cách trẻ trung, phần mềm zing Mp3 còn có chức năng hiện lời bài hát trên điện thoại của bạn.Với chức năng này bạn có thể vừa nghe nhạc vừa hát theo phải không nào.


http://3.bp.blogspot.com/-xPKL7WZwUPI/UsPXGomtM5I/AAAAAAAAAEc/XsCTHMh4IXU/s1600/tai+zing+mp3.png

Tai phan mem zing mp3 mien phi


Phần mềm zing mp3 cho điện thoại với kho nhạc lên tới hàng triệu bài, được cập nhật liên tục nội dung mới nóng nhất, sắp xếp theo từng chuyên mục album, video, nghệ sĩ, Bảng xếp hạng, Top 100 và chủ đề nhạc hot. Với phần mềm zing mp3 bạn có thể nghe trực tuyến hoặc Download trực tiếp về máy dễ dàng để thưởng thức các bài hát yêu thích của mình mọi lúc mọi nơi. Quản lý thư viện nhạc cá nhân trên mobile cũng trở nên đơn giản hơn và dữ liệu sẽ tự đồng bộ giúp bạn có thể truy cập đến kho nhạc của mình từ PC, tablet hay SmartTV… Nghe nhạc offline cũng là thế mạnh của phần mềm Zing Mp3 khi bạn có thể dễ dàng tương tác nhạc đã lưu trên máy để nghe, tạo playlist hoặc chọn đồng bộ để trau dồi thông tin còn thiếu (cover, lyrics, tên album, nghệ sĩ).