PDA

View Full Version : 23h00 ngày 2/3, Atletico Madrid vs Real Madrid: "Cuồng phong trắng"


linksopcast5
02-03-2014, 10:45 PM
Atletico Madrid vẫn duy trì được sự nể trọng của giới túc cầu La Liga cũng như châu Âu. Nhưng thật đáng tiếc, họ không còn đủ sức chống chọi được với Real Madrid trận này nói riêng và La Liga mùa này nói chung…

http://static.bongdaplus.vn/Assets/Media/2014/03/02/25/atletico-real1.jpg

SỰ SA SÚT CỦA ATLETICO
Có thể khẳng định, Atletico LINK SOPCAST (http://www.linksopcastvn.com/) đã hụt hơi trong cuộc “trường chinh” mùa giải năm nay. Họ vừa nếm trải tới 4 thất bại chỉ trong 6 trận gần đây trên mọi mặt trận. Đó là những trận thua trước Real tại bán kết Cúp Nhà Vua (0-2, 0-3), Almeria (0-2) và mới nhất là Osasuna (0-3) ở La Liga.
Tất nhiên, chẳng ai có thể chỉ trích thầy trò HLV Diego Simeone về sự sa sút đó. Việc đến lúc này Rojiblancos mới chịu chững lại trong sứ mệnh thách thức những gã khổng lồ tại TBN và châu Âu đã là thành công phi thường.

Song dù gì, Atletico thực sự không còn duy trì được hình ảnh của kẻ thách thức kiên cường, bất khuất như trước. Thay vào đó, sự uể oải và mong manh bởi cạn kiệt sức lực đang hiện hữu trong đội bóng của HLV Simeone.

Quan trọng nhất, Atletico XEM BONG DA TRUC TUYEN (http://www.linksopcastvn.com/) có thể đương đầu với thế lực nào, chứ với Real thì không. Như đã nói, Atletico đại bại trong cả hai lượt trận bán kết Cúp Nhà Vua mới đây, với tổng tỷ số 0-5. Đặc biệt, nhìn cái cách Atletico yếu ớt, bất lực trên sân thì không ai tin, họ có thể sống sót khi gặp lại Real, ít nhất ở thời điểm hiện tại.

Atletico từng xua đi được cái nỗi khiếp sợ không thắng Real 14 năm liên tiếp, khi hạ gục Kền kền trắng tại chung kết Cúp Nhà Vua mùa trước và tiếp tục cho chính kình địch này “phơi áo” ngay tại Bernabeu ở lượt đi La Liga mùa này. Nhưng, cái bóng ma derby Madrid trước đây giờ đã quay lại ám ảnh tâm trí Rojiblancos sau 2 thất bại ê chề vừa qua. Rào cản tâm lý giờ lại bị đặt trước mặt Atletico khi phải đối đầu gã hàng xóm khổng lồ Real.


Atletico chỉ còn một điểm tựa là “thánh địa” Vicente Calderon. Họ vẫn bất bại trên sân nhà ở La Liga mùa này: 11 chiến thắng và 2 trận hòa. Tuy nhiên, phép màu còn lại đó của thầy trò HLV Simeone thực ra cũng chẳng còn nhiều ý nghĩa, khi Real mới vừa rời nơi đây với chiến thắng 2-0, dù chỉ là tại Cúp Nhà Vua.

CỖ MÁY HỦY DIỆT REAL
Quan trọng hơn, Real đang mang hình ảnh của cỗ máy hủy diệt, một chuyên gia tàn phá mọi pháo đài. Giữa tuần vừa rồi, họ không chỉ vượt qua cái dớp vất vả trên đất Đức, mà còn vùi dập Schalke 6-1 ở lượt đi vòng 1/8 Champions League.

Đó đã là trận thứ 27 bất bại KEO BONG DA (http://www.linksopcastvn.com/2014/02/keo-bong-da.html) liên tiếp, trận thắng thứ 6 liên tiếp của dàn siêu sao trong tay HLV Carlo Ancelotti. Cùng với việc đã cướp được ngôi đầu La Liga, vào chung kết Cúp Nhà Vua trước đó, Kền kền trắng đang sở hữu sức mạnh tinh thần và thể chất không thể ngăn cản. Real còn được ví như đội bóng hoàn hảo, khi hàng thủ giữ sạch lưới 12/15 trận gần đây, hàng công có bộ ba nguyên tử Bale - Benzema - Cristiano Ronaldo đã ghi tới 70 bàn mùa này.

Real còn được chơi với đội hình mạnh nhất như ở Schalke vừa rồi, do Ronaldo đã mãn hạn 3 vòng treo giò. Cơn “cuồng phong trắng” chắc chắn lại xuất hiện để san bằng Vicente Calderon đêm nay!


“Chúng tôi chuẩn bị phải thi đấu với đội bóng mạnh nhất. Real cũng có nhiều cơ hội vô địch nhất vì họ đang dẫn đầu. Tuy nhiên, mọi chuyện đều có thể thay đổi trong một trận đấu”. - Diego Simeone (Atletico)

“Mùa giải đang diễn ra vô cùng căng thẳng. Real đang có đôi chút ưu thế về điểm số và tinh thần sau khi đánh bại Atletico ở bán kết Cúp Nhà Vua TBN. Chúng tôi sẽ phải tận dụng triệt để lợi thế của mình”. - Carlo Ancelotti (Real)

CON SỐ:
10 - Real chỉ để thủng lưới 10 bàn/22 trận gần nhất trên mọi đấu trường, giữ sạch lưới tới 15 trận.
10 - Đội hình xuất phát của Atletico trận này có thể gồm tới 10 cầu thủ đá chính ở chung kết Cúp Nhà Vua 2012/13 mà họ đánh bại Real 2-1. Radamel Falcao, người đã rời Atletico, là cầu thủ duy nhất vắng mặt.
100 - Hậu vệ phải Juanfran và tiền vệ Mario Suarez sẽ có 100 trận khoác áo Atletico nếu ra sân trong trận derby Madrid đêm nay.

THÔNG TIN XUNG QUANH
- Atletico thắng 2 thua 4 ở 6 trận gần đây LINK SOPCAST (http://www.linksopcastvn.com/) theo châu Á. Real toàn thắng 6 trận vừa qua theo châu Á.
- Atletico thắng 2 hòa 1 thua 2 ở 5 trận sân nhà gần đây theo châu Á. Real toàn thắng cả 3 trận sân khách vừa qua theo châu Á.
- Real thắng 6 và thua 2 ở 8 trận gặp Atletico gần đây theo châu Á.
- Atletico thắng 4, hòa 2 và thua 1 ở 7 trận sân nhà gần đây. Real thắng 6 và hòa 1 ở 7 trận sân khách vừa qua.

ĐẶC BIỆT
Không quá 2 bàn: 4/6 trận gặp nhau gần đây giữa hai đội đều có không quá 2 bàn. 5/7 trận sân nhà vừa qua của Atletico và 5/8 trận sân khách gần đây của Real cũng có kết quả tương tự.
Real thắng hiệp 1 theo châu Á: Real thắng 1 hòa 2 thua 3 trong hiệp 1 ở 6 trận gần đây. Real đều vượt lên dẫn trước sau 45 phút đầu ở 6 trận vừa qua, trong đó có 3 trận với cách biệt 2 bàn.

DỰ ĐOÁN: 0-2

Website: http://www.linksopcastvn.com