PDA

View Full Version : Tải game gunny cho điện thoại miễn phí


hamhithit
03-03-2014, 10:13 AM
Game gunny miễn phí - Game bắn súng phiên bản di động

Game Gunny là một game bắn súng căn tọa độ theo lượt nếu như ai đã từng là Fan của Gunbound, Gunny trên PC thì sẽ nhanh chóng làm quen với game gunny miễn phí trên điện thoại.

Game Gunny mien phi phiên bản dành cho điện thoại có cách chơi giống hệt với phiên bản dành cho máy tính. Cách chơi khá đơn giản. Trong Game Gunny các bạn sẽ được chia thành 2 đội và bắn theo lượt. Các bạn có thể sử dụng nhiều loại súng khác nhau như súng có đạn vòi rồng, chuột, bắn bom, đạn xuyên đất, sao băng, mưa đạn, khoan đất,… Chiến đấu ở nhiều vùng như vùng băng tuyết, vùng căn cứ thép, những hoang mạc, những đồng cỏ, rừng chết,… Game thích hợp với mọi loại điện thoại hỗ trợ Java và có kết nối GPRS hay 3G.


http://taigamemienphichodidong.files.wordpress.com/2013/11/game-gunny.gif?w=604

Game gunny mien phi


Khi chơi game gunny miễn phí bạn phải tự mình tính toán góc bắn và lực bắn kết hợp với sức gió để đường đi của đạn được trúng đích. Dùng phím mũi tên trái, phải để di chuyển nhân vật. Phím lên, xuống để điều chỉnh góc bắn. Phím ở giữa để điều chỉnh lực bắn. Bạn cần phải sáng suốt tính toán lực gió để có thể lựa chọn lực bắn và góc bắn cho phù hợp. Ngoài ra trong game gunny mien phi bạn cũng có thể thỏa sức kết bạn với nhiều xạ thủ khác để có thể cùng phối hợp với nhau trong một đội hoặc đơn giản là chia sẻ kinh nghiệm chiến đấu.

Hãy vào cửa hàng trang bị những vật dụng cần thiết nhé. Ngoài việc bắn phá lẫn nhau, các bạn còn có thể săn boss, bắt gà hoặc hoặc lập tổ đội để vượt ải phó bản… Set quần áo Captain Gunny thì có dáng vẻ oai phong của chàng thủ lĩnh tinh thần trong phim biệt đội Siêu anh hùng: Captain America. Khi trang bị bộ trang phục này, người chơi sẽ được che chắn với tấm khiên 3 màu đỏ, trắng, xanh đặc trưng với chỉ số phòng thủ lên tới 10 điểm. Hãy nhanh tay tải game gunny mien phi (http://taigamemienphichodidong.wordpress.com/2013/11/15/tai-game-gunny-cho-dien-thoai/) ngay bây giờ nào! Chúc các bạn có những giây phút thư giãn sau những giờ học tập và làm việc!