PDA

View Full Version : Tải skype, gọi điện nhắn tin miễn phí


11hieukazuo
03-03-2014, 04:06 PM
tai skype

Skype là một trong những chương trình truyền thông phổ biến nhất được dùng bởi những người trên Internet. Tải tai skype (http://www.bing.com/blogs/webmaster/f/13235/t/687326.aspx/), Người có account Skype có thể gọi nhau và trò chuyện với nhau bằng lời nói với micro máy tính. Các cuộc gọi điện thoại từ điện thoại nhất quyết tiêu chuẩn thậm chí có thể được thu nạp và xử lý ưng chuẩn một account Skype .

Giá cho các cuộc gọi qua Skype là rẻ hơn so với các cuộc gọi tiêu chuẩn và các cuộc gọi giữa người sử dụng Skype là miễn phí, và điều này làm cho Skype đặc biệt phổ biến . Tuy nhiên , vào ngày 16 và 17 trong năm 2007 đã có một thời kì mà Skype đóng cửa vì một vụ tai nạn trong hệ thống. Đây là một cái nhìn vào những gì gây ra Skype để đóng cửa.


Một trong những nguyên tố gây ra Skype để đóng cửa là có một cập nhật bảo mật đã diễn ra trên hệ điều hành Microsoft Windows. Người sử dụng Microsoft Windows sẽ nhận được cập nhật bảo mật định kỳ theo thời gian . Những bản cập nhật được thảy được dùng với mục đích giúp bảo vệ máy tính của người dùng từ các mối nguy hiểm mới nhất đang online.

Skype

Một trong những yêu cầu cấp thiết cho một bản cập nhật bảo mật trên hệ điều hành Windows là máy tính sẽ phải được phát động lại để các bản cập nhật mới sẽ được cài đặt và có thể hoạt động. Theo báo cáo của Skype , đã có một số lượng cao của liên lạc và có vẻ như ắt mọi người đã được phát động lại máy tính của họ cùng một lúc và sau đó nuốm để có được vào chương trình Skype . Này đóng một yếu tố rất quan yếu vào việc học về nguyên cớ gây Skype để đóng cửa.

Phan mem skype (http://www.bing.com/blogs/webmaster/f/13235/t/687326.aspx) online mới nhất cho dien thoai Một vấn đề khác gây ra Skype để đóng cửa từ một lỗi trong mã phần mềm trong chương trình Skype . Lỗi này nhắc Skype đóng cửa trong trường hợp hoạt động quá mức diễn ra. Nó không phải là rõ ràng như thế nào các lỗi đã xuất hiện , nhưng sau này đã được tìm thấy , công việc bắt đầu đóng cửa các lỗi để một đóng cửa như thế này sẽ không xảy ra một lần nữa.

Công ty Skype biểu thị các lỗi gây ra Skype để đóng cửa như là một " thiếu hụt trong một thuật toán trong phần mềm mạng Skype . " Các thuật toán được mô tả là một sự tương tác giúp kết nối mạng Skype với khách hàng là người dùng Skype cá nhân có kết nối. Đây được coi là lần trước hết mà điều này đã diễn ra trong hệ thống. Có người cho rằng công ty đã không chuẩn bị để trông nom đặc biệt này của lỗi .

Phan mem skype

Nhiều yếu tố khác phát triển xung quanh những gì gây ra Skype để đóng cửa. Một trong những vấn đề lớn nhất là nhiều người đang dùng Skype nhiều hơn so với những năm gần đây . Điều này đã khiến nhiều người dùng lên băng thông mà Skype đã có sẵn . Đó là trên lý thuyết rằng do nhu cầu đáng sửng sốt cho các dịch vụ từ Skype mà hệ thống có thể đã đóng cửa như vậy.

Làm thế nào phổ thông đã trở thành gần đây Skype ? Trong phần đầu của năm 2006, có một chút ít hơn một trăm triệu tài khoản Skype trên toàn thế giới . Tính đến tháng Bảy năm 2007, có một ít hơn 220 triệu người dùng trên toàn thế giới. Với mức trung bình của chín triệu người dùng cá nhân chủ nghĩa trên cùng một lúc tại bất kỳ thời kì trong ngày trên toàn thế giới , số lượng băng thông và các hoạt động có thể xảy ra với hết thảy các account Skype có thể gây ra các chương trình Skype là hơn bị đánh thuế.

Đó là một cái nhìn tổng quát về những gì gây ra Skype để đóng cửa. Trong khi các vấn đề ban đầu đã được một mực và Skype hiện thời đã có cho tất mọi người dùng một lần nữa, Công ty Skype sẽ tìm cách để săn sóc của vấn đề để điều này sẽ không xảy ra một lần nữa. Tuy nhiên , với sự phổ biến liên tiếp của Skype và các hoạt động tăng được sử dụng trong Skype , xoành xoạch có những nhịp mà một cái gì đó mới có thể xảy ra , trừ khi Skype có thể nâng cấp hệ thống của họ để xử lý rất nhiều lưu lượng truy cập .

Nguồn http://www.bing.com/blogs/webmaster/f/13235/t/687326.aspx