PDA

View Full Version : Gọi điện quốc tế giá rẻ với phần mềm viber


11hieukazuo
04-03-2014, 07:47 AM
tai viber mien phi

viber tự cung cấp một dịch vụ rất tốt và đáng tin tưởng.# để một mảng vô khối người tiêu dùng. Cùng với việc dùng của người dùng VoIP cũng có thể phải trả cho phút và gọi điện thoại một mực quốc tế và Tải viber (http://www.bing.com/blogs/webmaster/f/13235/t/687345.aspx) mới nhất cho điện thoại số điện thoại di động khi không kết nối với internet . Cho thấy lý do vì sao nó là dẫn đầu thị trường với nhiều tùy chọn cho ắt các loại của người dùng . Nhưng có những tuyển lựa thay thế có thể cung cấp các giải pháp khác có thể được nhiều hơn để mỗi người thưởng thức , chúng ta hãy có một cái nhìn :

Google Voice & Google+ Hangouts :
Google Voice cung cấp cho PC-to- PC cuộc gọi mà cũng bao gồm video. bây giờ trong nước Mỹ chỉ có PC -to-phone gọi có sẵn. Dịch vụ này cũng cho phép hộp thư thoại và dịch vụ tin nhắn SMS cùng với hội nghị kêu gọi các tính năng.


tiếp kiến với các tùy chọn có sẵn cho tất người dùng Gmail, Google+ mới được thành lập . Một trang web mạng từng lớp mới cho phép Hangouts có tính năng video và voice chat đã được ứng dụng bởi nhiều chuyên gia các cuộc họp và thậm chí Barrack Obama dùng tính năng này để cho phép người dự để hỏi tổng thống của Hoa Kỳ .

viber

Đối với những người thích dùng sản phẩm của Google vững chắc sẽ tận hưởng khả năng tiếp cận của các chọn lựa thay thế .

Như đã đề cập trước đây , tai viber (http://www.bing.com/blogs/webmaster/f/13235/t/687345.aspx) miễn phí đang trở nên một nhà cung cấp VoIP nức danh. Giống như viber trong các dịch vụ mà họ cung cấp một trong những ưu điểm chính và các điểm nói là khả năng Viber để liền mạch tích hợp danh bạ điện thoại với các dịch vụ riêng của nó. Điều này liên can đến khả năng sử dụng điện thoại di động danh bạ điện thoại của bạn để thực hành cuộc gọi đó sẽ bao gồm các tùy chọn để gọi qua Viber . Không có lăng xê khuyến mại đó là một trong những điểm chiến thắng lớn của nó vì nhiều áp dụng đã bị chỉ trích với các áp dụng gây cống pin cao .

Do đó, sử dụng kết nối 3G hoặc Wi-Fi , cuộc gọi có thể được thực hiện trên khắp thế giới có thể phí tổn không có gì . Cung cấp nhiều người sử dụng có hiệp đồng không giới hạn để nắm lấy đầy đủ các tiến bộ kỹ thuật có thể giúp cung cấp công cụ lập tức và miễn phí thông tin liên lạc quốc tế.

tai phan mem viber

Với tất tật các tùy chọn có sẵn cho người tiêu dùng trên toàn thế giới cuộc gọi giá rẻ đến Tây Ban Nha , Pháp, Đức và các nhà nước có thể khác trên thế giới có thể tương đối rẻ tiền và trong các trường hợp trên miễn phí. Tùy thuộc vào truy cập Wi- Fi miễn phí và các khoản phụ cấp hợp đồng ngày nay .

Nhưng luôn luôn tiến hành nghiên cứu sâu hơn về các nhà cung cấp VoIP trên và chọn lựa thay thế để sử dụng viber để cải thiện cuộc gọi của bạn với bạn bè và gia đình những người gan ở nước ngoài. Theo đề nghị, mỗi người có những nhu cầu khác nhau . Do đó, viber mặc dầu một nhà cung cấp phần mềm sạch với những vấn đề ít hoặc khó khăn - có rất nhiều lựa chọn thay thế tốt hơn cho những người có lẽ thích sản phẩm của Google hay Apple.

Harvey McEwan cung cấp thông tin và tham mưu về nhiều lĩnh vực để giúp người tiêu dùng tằn tiện tiền và đạt được cuộc gọi giá rẻ đến Tây Ban Nha , Ấn Độ , Ireland và nhiều nước khác trên thế giới. Xem các bài viết khác của Harvey để tìm hiểu thêm .

Nguồn http://www.bing.com/blogs/webmaster/f/13235/t/687345.aspx