PDA

View Full Version : IU sốc vì CNBLUE quá đẹp trai


anhhaily231
04-03-2014, 08:56 PM
Không chỉ vậy các chàng trai còn hát hay, sáng tác giỏi và chơi nhạc cụ miễn chê.
Trong một buổi phỏng vấn, "em gái quốc dân" IU tiết lộ cảm nghĩ của mình về các chàng trai nhóm nhạc CNBLUE. Cô cho biết: "Khi tôi nhìn thấy họ trên sân khấu ca nhạc, tôi nghĩ bốn thành viên của nhóm thực sự rất đẹp trai. Đã vậy họ còn rất giỏi trong việc ca hát. Điều đó khiến tôi bị sốc".
http://i1.saoonline.vn/data/news/2014/3/3/94/IU-soc-vi-CNBLUE-qua-dep-trai-0-1393842761.jpg
blog sao viet (http://saoonline.vn/showbiz/blog-sao/)
IU từng sốc vì CNBLUE không những đẹp trai mà còn tài năng. .
Nam ca sĩ tiền bối Yoon Do Hyun cũng bày tỏ sự ngưỡng mộ với nhóm nhạc đàn em: "CNBLUE thể hiện những bài hát rất tốt và họ được công chúng đón nhận. Tôi đã xem một video của nhóm và thậm chí còn đưa cho các thành viên trong nhóm của mình cùng xem. Tôi đã hành động như thể tôi là fan của họ vậy".
tin hau truong (http://saoonline.vn/showbiz/hau-truong/)
Ca sĩ Kim Tae Woo bày tỏ sự ghen tỵ: "Họ đẹp trai, biết chơi nhạc cụ, viết và sáng tác các bài hát rất tốt. Thật là không công bằng".
http://i1.saoonline.vn/data/news/2014/3/3/94/IU-soc-vi-CNBLUE-qua-dep-trai-1-1393842767.jpg
anh nong cua sao (http://saoonline.vn/showbiz/khoanh-khac/)
Các thành viên của nhóm nhạc CNBLUE.
CNBLUE là nhóm nhạc Indie Rock, khởi nghiệp từ năm 2009. Khi mới ra đời nhóm thường bị ví là "FT Island thứ hai". Tuy nhiên sự khác biệt về phong cách và âm nhạc đã giúp CNBLUE dần có chỗ đứng của riêng mình cũng như nổi tiếng khắp châu Á. Nhóm nhạc mới phát hành mini-album thứ năm mang tên Can't Stop và nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ người hâm mộ.