PDA

View Full Version : Gọi điện giá rẻ với phần mềm skype


11hieukazuo
05-03-2014, 02:19 PM
Tai Skype

Nhiều người dùng máy tính biết rằng Skype là chương trình miễn phí bao gồm tin nhắn tức thời , gọi điện thoại bằng giọng nói, Tải tai skype, chat video và hội nghị , và rằng nó hoạt động trên hầu hết các máy tính và nhiều thiết bị di động và điện thoại. Bạn thậm chí có thể sử dụng Skype để thực hiện cuộc gọi điện thoại trên một chiếc iPod . Hầu hết mọi người thực sự thích Skype, Skype và bây giờ là một VoIP ( thoại qua Internet ) công ty điện thoại .

Nhiều người đã cắt giảm , hoặc từ bỏ số điện thoại đất trực tuyến của họ vì lý do bao gồm sự tiện lợi , tiết kiệm, và các tính năng , và đã chuyển đến internet hoặc điện thoại không dây số . Tôi đã bỏ cũ đường đất công ty viễn thông của tôi từ lâu , tuy nhiên tôi hiện đang có âm kỹ thuật số của Comcast , mà thường là rất đáng tin cậy.

http://taiskype.biz/wp-content/uploads/2014/02/taiskype.jpg

Tuy nhiên , âm kỹ thuật số Comcast có một số lượng rất hạn chế các cuộc gọi có thể bị chặn , và không có cách nào tốt để quản lý danh sách chặn các cuộc gọi của bạn ở đó. Cho doanh nghiệp của tôi, tôi gần đây đã mua một số điện thoại địa phương Skype với tùy chọn gọi điện thoại đi không giới hạn của họ. Những lý do tôi chuyển chủ yếu với các giải pháp điện thoại Skype cho doanh nghiệp của tôi bao gồm:

1) Tôi nhận được rất nhiều cuộc gọi, và nhiều hơn một vài cuộc gọi rác , và muốn một cách dễ dàng để ngăn chặn người gọi rác, bằng cách nhấn (ví dụ ) phím điều khiển .

2) Tôi muốn kiểm soát tốt hơn và quản lý thư thoại của tôi, với khả năng lưu chúng vào máy tính của tôi .

3) Tôi muốn một đường dây điện thoại , và tôi gần máy tính của tôi hoặc một thiết bị di động thời gian làm nhất .

Skype cho dien thoai

Tôi mua một tai nghe điện thoại giá rẻ mà được quảng cáo trên trang web của Skype , từ Amazon. Phan mem skype online mới nhất cho dien thoai Đối với dịch vụ điện thoại của tôi, tôi đã mua một số điện thoại địa phương Skype với các cuộc gọi không giới hạn trong và ngoài , và tôi thực sự thích nó . Skype đã được mua bởi Microsoft, và cho đến nay , đó không phải là một vấn đề, nó hoạt động tốt hơn bao giờ hết . Tôi là một chuyên gia giới thiệu bản án ( một nhà môi giới án ), người viết rất nhiều . Đây là những lợi thế của việc một số điện thoại Skype với các cuộc gọi đi không giới hạn :

1) Skype là giá rẻ và nó hoạt động tốt . Tất cả bạn cần là một máy tính hoặc thiết bị hiện đại , có một kết nối internet không dây hoặc có dây . Một số người nói Skype không làm việc tốt trên một kết nối internet không dây , tuy nhiên kinh nghiệm của tôi là nó luôn hoạt động tốt trên không dây .

2) Sử dụng Skype cho các cuộc gọi điện thoại và gọi điện thoại, giữ đường dây điện thoại khác của bạn mở .

3) Skype có chặn không giới hạn của Skype và gọi điện thoại mà bạn không muốn .

4) Skype có thể được sử dụng với phần mềm ghi âm , chẳng hạn như ghi âm cuộc gọi của Ecamm , để tiết kiệm các cuộc gọi và / hoặc vào máy tính của bạn.

tai skype cho dien thoai

Tiết kiệm đến thư thoại của bạn có lẽ là hợp pháp ở khắp mọi nơi . Tôi không phải là một luật sư, và các cuộc gọi internet ghi âm có thể không hợp pháp ở một số khu vực pháp lý . Hợp pháp hay không , hãy chắc chắn để ghi lại các cuộc gọi chỉ cho mục đích riêng của mình, và không chia sẻ cuộc gọi tư nhân với bất cứ ai . Tham khảo ý kiến ​​một luật sư nếu bạn không chắc chắn rằng ghi âm cuộc gọi internet để tham khảo của bạn là hợp pháp. Thông thường, người ta không thể đi qua một ngày mà không vi phạm một luật nhỏ hay cách khác.

Tai skype mien phi

Nguồn http://www.bing.com/blogs/webmaster/f/13235/t/687411.aspx