PDA

View Full Version : Chơi game ninja trên điện thoại miễn phí


11hieukazuo
06-03-2014, 10:47 AM
Game ninja

Tải game ninja (http://www.bing.com/blogs/webmaster/f/13235/t/687462.aspx) miễn phí cho điện thoại là trò chơi độc lập mới nhất WINGLAY CỦA mà hiện thời đã có trên Xbox Live. Tôi đã chơi và đã viết về một trò chơi WINGLAY mang tên "Sky game ninja chiến tranh" mà tôi rất thích. Chơi game ninja school online là khoảng school online và tàng hình mà hầu như trái ngược với Sky game ninja Chiến tranh và ít nhiều niềm vui để được thẳng thắn.


Nhân vật chính của trò chơi được thiết kế độc lập trực giác xinh đẹp này là một cô gái có mái tóc màu đỏ game ninja. Không biết nhiều về cô ấy hay những câu chuyện khác hơn cô phải thâm nhập vào hợp chất một đối thủ của Shogun. Trò chơi độc lập nói chung là trò chơi video nhỏ vi mô. họ không có thời gian chơi dài hoặc những câu chuyện. Họ đang có trong thực tiễn kinh nghiệm chơi game kinda nông. Ví dụ game ninja school online chỉ kéo dài mười lăm phút trước khi phiên tòa chấm dứt thực thụ thông qua XBL (Xbox Live).

tai game ninja school online

Một số nhân tố gameplay xoay quanh khả năng của bạn để bảo vệ lẻn qua dù thức hay ngủ trưa. Một số vệ sĩ có đèn pin và đích họ theo mọi hướng. Nếu game ninja cô gái tóc đỏ bị bắt trò chơi của mình hơn. Khó khăn là khá cao. Bạn có nghĩa là chẳng thể thực hiện bất kỳ sai trái hoặc bạn sẽ phải bắt đầu thảy các cách trên. Để tránh bị bắt như một chơi game ninja school online (http://www.bing.com/blogs/webmaster/f/13235/t/687462.aspx) mới nhất tốt bạn phải dùng môi trường xung quanh. Bạn có thể thu thập thông báo dưới các tòa nhà. Bạn cũng có thể leo lên trần nhà là tốt.

Đồ họa WINGLAY làm cho lớn đang tầm trò chơi indie và game ninja school online không là ngoại lệ. Trò chơi này có một bài thuyết trình trực giác quyến rũ độc nhất mà tôi hoàn toàn yêu thích. Âm nhạc là khá tốt và tạo ra một bầu không khí tốt. Các hiệu ứng âm thanh đã gây quấy quả ở lần với lầm bầm lặp đi lặp lại giống nhau và những tiếng rên rẩm.

game ninja school online

Các điều khiển là khá chắc chắn và thẳng về phía trước. Bạn không đích thực cần nhiều nút. Bạn chỉ cần nhảy hoặc lấy khá nhiều. Bạn sử dụng thanh bên trái trên bộ điều khiển Xbox 360 để chuyển di. Bạn cũng có thể thực hành bước nhảy đôi nếu bạn cần. Theo như giá trị chơi lại là có liên hệ trò chơi này thiếu nó. Bạn luôn có thể nuốm và có được một thời gian rõ ràng nhanh hơn sau khi hoàn tất mức tôi giả tỉ. Sau này là tốt cho các game thủ cạnh tranh.

Một số góc cạnh khác mà đứng ra cho tôi về game ninja Sneak là đoạn phim hí hước xảy ra khi bạn bị bắt. Các nhà phát triển thực sự có một cảm giác khôi hài. game ninja Sneak là thô xung quanh các cạnh nhưng nó đã được khá gây nghiện. Nó có thể được bực bội bị bắt và phải bắt đầu vớ các cách trên. biểu thị và thiết kế mỹ thuật những gì tôi đặc biệt thích là. Nếu vào của bạn game ninja và trò chơi video độc lập bạn có thể muốn cung cấp cho game ninja school online một thử.

Nguồn http://www.bing.com/blogs/webmaster/f/13235/t/687462.aspx