PDA

View Full Version : Chơi game dat boom online thú vị


11hieukazuo
09-03-2014, 06:19 PM
game boom

Bãi biển bùng nổ tham gia đội ngũ của là trò chơi mới nhất của Supercell phát hành sau thành công của họ với game boom (http://www.bing.com/blogs/webmaster/f/13235/t/687564.aspx) cho điện thoại và Hay ngày . Có, nhiều người trong chúng ta vẫn không thực hiện với Game dat boom và họ đã có một trò chơi gây nghiện để giữ cho chúng tôi tại vịnh.

Bãi biển bùng nổ giống như Game dat boom trong nhiều cách, trong điều khoản của trò chơi năng động và giao diện người dùng . rưa rứa như vậy , nó là miễn phí để chơi miễn phí và Hay ngày và họ tạo thu nhập ưng chuẩn việc bán trong trò chơi kim cương tiền tệ.



Hình ảnh trong game boom

Bạn bắt đầu trong một tập của một hòn đảo xinh đẹp, nơi ngôi làng thanh bình của bạn được bao quanh bởi những bãi biển và rừng cho đến khi những kẻ thù được gọi là ti tiện do Trung Hammerman xâm nhập hòn đảo của mình . Sau khi quản lý để bảo vệ chống lại một lực lượng xâm lược nhỏ, ông hứa hẹn sẽ phục thù cho mất mát của mình trong trận chiến.

game dat boom

Như ngôi làng của bạn phát triển, bạn cần phải khám phá vùng cương vực thám hiểm cho vàng và gỗ mà là 2 nguồn lực quan yếu bạn sẽ yêu cầu trong đầu của trò chơi (đó cũng là nguồn tài nguyên đá , mà bạn khám phá sau này trong game ) . Qua dò xét của bạn, bạn sẽ vấp ngã khi nhiều hòn đảo mà trong đó các ngôi làng đã bị giam dưới đê tiện nô lệ và bạn được hưởng lợi từ nguồn tài nguyên vàng miễn phí miễn họ có sự hiện diện .

Đối với hành vi phạm tội của mình, bạn có pháo hạm mà có thể bắn vào quân thù bảo vệ từ một loạt dài và Thủ công mỹ nghệ Landing mà bạn phải điền vào sau khi đào tạo các đơn vị như lính mang súng trường , nặng, Zooka , Warrior và xe tăng . Đối với bảo vệ làng của bạn, bạn có cấu trúc như vữa , Machine Gun , Sniper Tower, Cannon , Flamethrower , mỏ , Tank mỏ , Boom Cannon và Rocket Launcher để giúp bạn tiêu diệt quân thù.

Nguồn http://www.bing.com/blogs/webmaster/f/13235/t/687564.aspx

cgamevui
10-03-2014, 01:53 AM
Mời các bạn đọc câu truyện cười cực hay !

Ai Tìm Ra Châu Mĩ
Trong giờ địa lý, thầy giáo gọi Hà:

- Em hãy chỉ đâu là châu Mỹ?

- Thưa thầy, đây ạ! – Hà chỉ trên bản đò.

- Tốt lắm! Nào, thế bây giờ trò Bi hãy nói cho thầy biết ai đã có công tìm ra châu Mỹ?

- Thưa thầy, bạn Hà.