PDA

View Full Version : tải và chơi game pikachu miễn phí trên điện thoại


11hieukazuo
12-03-2014, 05:30 PM
game pokemon

Có rất nhiều kẻ trộm và kẻ ác trong khu vực Pokemon , các tổ chức thường theo hình thức của các đội , game pikachu miễn phí trên điện thoại di động . Đội ác đầu tiên có căn cứ ở vùng Kanto và Johto , họ được gọi là Team Rocket . Team Rocket là nổi tiếng nhất trong tất cả các nhóm cho chắc chắn. Các nhà khoa học trong nhóm ác của họ chịu trách nhiệm về việc tạo ra các Mewtwo hùng mạnh, Pokemon tạo ra từ DNA Mew huyền thoại . Các mục tiêu của Team Rocket cơ bản để tiếp nhận thế giới bằng mọi cách .

Các thành viên nổi tiếng của đội bóng này là Giovanni tất nhiên, anh là ông chủ . Jessie, James và Meowth có lẽ là nổi tiếng nhất trong Team Rocket , họ đang cố gắng để ăn cắp Pikachu của Ash , và có vẻ như họ sẽ không bao giờ bỏ cuộc. Team Rocket là và sẽ luôn luôn là một trong những tổ chức nổi tiếng nhất Pokemon .

game pikachu

Tiếp theo là Team Magma và Team Aqua , tai game pokemon miễn phí, họ là cả hai đội bóng ác trong vùng Hoenn . Team Magma có mục tiêu để nắm bắt Groudon , một Pokemon cổ đại và sử dụng nó để mở rộng diện tích đất và tạo ra một môi trường tốt hơn . Trong khi Team Aqua đang cố gắng để nắm bắt Kyogre , một Pokemon cổ đại và làm ngược lại chính xác của Team Magma và mở rộng đại dương để tạo ra một môi trường tốt hơn . Team Magma được dẫn dắt bởi Maxie trong khi Team Aqua được dẫn dắt bởi Archie