PDA

View Full Version : Phan mem dang tin tu dong co ban quyen


qmmttt
13-06-2012, 12:23 AM
phan mem dang tin tu dong co ban quyen (http://inova.vn/phan-mem-post-bai-dang-tin-dang-bai-rao-vat-tu-dong) - Mass Forum Poster (http://inova.vn/phan-mem-post-bai-dang-tin-dang-bai-rao-vat-tu-dong)
“Siêu phẩm” phần mềm Quảng cáo trực tuyến

Từ thực trạng

Tính riêng tại nước Mỹ, năm 2010 doanh thu quảng cáo trên Internet là 30,5 tỷ USD, năm 2011 tăng 34% đạt tới 35,8 tỷ USD. Tuy nhiên, đây là một con số vẫn còn rất “nhỏ”. Tại vì, nếu như khai thác hết mức phương thức quảng cáo này thì con số sẽ còn “rùng mình” hơn nữa.

Trong khi đó, tại Việt Nam việc tận dụng hiệu quả của phương thức quảng cáo qua mạng lại đang ở mức “hạn chế”. Doanh nghiệp Việt chỉ đang dùng nó như một “cử chỉ” thăm dò hơn là đặt lòng tin thực sự vào hiệu quả to lớn đã được chứng thực của quảng cáo qua mạng.

Thực ra, các doanh nghiệp ở Việt Nam vẫn còn khá “lơ đơ” và bối rối trước sự phát triển rầm rộ của “online marketing”. Nguyên do chính là vì các doanh nghiệp trong nước vẫn chưa nhìn ra cơ hội to lớn của loại hình tiếp thị này. Đa số các lãnh đạo doanh nghiệp Việt đều ở tuổi U40 -U60 nên họ không nhanh nhạy “bắt sóng” được sự thay đổi mỗi ngày của cộng đồng mạng. Do vậy, họ rất ngại ngần khi quyết định chi ngân sách đầu tư cho việc quảng cáo qua mạng. Còn với những “ông Tổng” trẻ tuổi, họ có khả năng bắt nhịp tốc độ phát triển của cộng đồng IT nhưng lại hạn chế kinh nghiệm trong việc khai thác hiệu quả ưu việt của tiếp thị qua mạng.

Chúng ta không còn nghi ngờ gì về hiệu quả của tiếp thị qua internet nhưng vấn đề đặt ra là có giải pháp gì để doanh nghiệp Việt dễ dàng áp dụng quảng cáo qua mạng vào hoạt động kinh doanh để hướng trúng các đối tượng khách hàng chủ yếu của mình.

… tới biện pháp hoàn hảo cho doanh nghiệp Việt

Xuất hiện mới được 3 năm qua, nhưng phần mềm post bài rao vặt tự động iNova Forum Poster do Công ty dịch vụ và giải trí truyền thông iNova lâp trình đã và đang “tung hoành” trên khoảng trời quảng cáo qua mạng tại nước ta.

Hiện hữu tại thị trường khi mà nhiều công ty, đơn vị “tung ra” các phần mềm cùng loại đã dần tạo được vị trí riêng. Thế nhưng, ngay sau đó iNova Forum Poster lại có được vị trí Top đầu mà rất nhiều phần mềm khác phải mơ mộng.

Với một phần mềm post bài hiệu quả và tiện dụng như iNova Forum Poster, các doanh nghiệp có thể dễ dàng post tải thông tin của mình lên 8.500 diễn đàn rao vặt trong thời gian ngắn nhất, tạo ra số lượng liên kết cực lớn cho trang web mà doanh nghiệp cần quảng bá. Thông tin quảng cáo và những chiến lược kinh doanh sản phẩm mới của doanh nghiệp sẽ nhanh chóng được truyền bá rộng rãi đến các cộng đồng mạng và ngoài xã hội mà không cần phải cần quá nhiều nhân sự và tiền cho công tác marketing so với cách đăng bài bằng tay của nhiều website rao vặt như hiện nay.

iNova Forum Poster cũng đồng thời là một công cụ ưu việt cho việc đưa từ khóa và bài viết của doanh nghiệp đến Top 10 của “gã khổng lồ” Google. Chỉ từ sau 1 tới 2 ngày, các từ khóa có liên quan đến nội dung tin bài của doanh nghiệp sẽ được “nổi” ngay trang đầu của Google, tùy vào độ cạnh tranh và sự phổ biến của từ khóa đó.

Các doanh nghiệp chỉ cần dành tiền mua bản quyền phần mềm này chỉ một lần với giá 2 triệu đồng nhưng được dùng vĩnh viễn, bảo hành trọn đời. Trong thời gian đó, iNova Forum Poster luôn tự động cập nhật miễn phí những phiên bản mới cho khách hàng để thích ứng với sự đổi mới của các website, người dùng không hề bị động với sự phát triển như vũ bão của xã hội công nghệ.
Ngoài ra, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình của Công ty iNova sẽ hỗ trợ cài đặt và tư vấn cho doanh nghiệp cách dùng phần mềm một cách dễ hiểu nhất, để đạt hiệu quả kinh doanh cao nhất.

Trong khi môi trường qua mạng được đánh giá là “mảnh đất màu mỡ” cho các chiến lược quảng cáo của hàng triệu doanh nghiệp trên toàn thế giới thì ở Việt Nam, các doanh nghiệp vẫn còn chưa mạnh dạn “đào xới” nó. Với sự có mặt của một phần mềm post bài rao vặt tự động tuyệt vời như iNova Forum Poster chắc hẳn rằng các doanh nghiệp Việt sẽ có một “công cụ” ưu việt để khai phá kiệt cùng “mảnh đất” quảng cáo qua mạng.

Hãy để sức mạnh thương hiệu của doanh nghiệp toả rộng và gắn liền với đời sống xã hội với “siêu phẩm” phần mềm đăng bài rao vặt iNova Forum Poster.


Mọi thông tin chính xác về phần mềm iNova Forum Poster các doanh nghiệp có thể tìm thấy tại địa chỉ website: phần mềm đăng tin (http://inova.vn/phan-mem-post-bai-dang-tin-dang-bai-rao-vat-tu-dong) - phan mem dang tin tu dong (http://inova.vn/phan-mem-post-bai-dang-tin-dang-bai-rao-vat-tu-dong)