PDA

View Full Version : Tải game đội đặc nhiệm 2014 - game mới nhất dành cho mobile


hamhithit
14-03-2014, 03:33 PM
Chắc hẳn các bạn không hề lạ lẫm với những tựa game bắn súng góc nhìn thứ nhất (FPS) như Counter Strike, Haftlife, Call Of Duty… đã từng làm mưa gió và trở thành những game “huyền thoại” trên PC trước kia phải không ? Chúng tôi xin giới thiệu game “Đội Đặc Nhiệm 2014“ miễn phí dành cho điện thoại di động.


http://gamethu.vnexpress.net/Files/Subject/3B/9A/E1/7B/2.jpg

Doi dac nhiem 2014


Hãy cùng tham gia những chiến dịch nguy hiểm với game đội đặc nhiệm 2014 nhưng không kém phần hấp dẫn khắp thế giới. Hoá thân thành một tay súng cừ khôi với những kỹ năng cực điêu luyện nhiệm vụ của bạn là cùng với đồng đội bảo vệ thành phố khỏi những tay khủng bố với vô vàn những vũ khí hạng nặng trong tay.

Game đội đặc nhiệm 2014 trò chơi hành động gay cấn cho các thím mê game dịp Tết nguyên đán. Đến với game đội đặc nhiệm 2014, người chơi sẽ được hoá thân thành một tay súng cừ khôi với những kỹ năng cực điêu luyện, và nhiệm vụ của bạn là cùng với đồng đội bảo vệ thành phố khỏi những tay khủng bố với vô vàn những vũ khí hạng nặng trong tay.


http://game-android.xtgem.com/images/unnamed%202.jpg

Tai game doi dac nhiem 2014


Những tính năng hấp dẫn của game đội đặc nhiệm 2014:
- Một game hanh động 3D với những góc quay cực đẹp cho bạn thỏa sức bắn , cùng với đó là hệ thống âm thanh cùng hiệu ứng cực chất đan xen chắc chắn sẽ làm bạn thích thú.
- Đội đặc nhiệm 2014 với hệ thống vũ khí đa dạng cho bạn lựa chọn, cùng với đó là một seri nhiệm vụ phong phú chắc chắn sẽ làm bạn thích thú.
Bạn đã sẵn sàng chống lại những kẻ khủng bố hung hãn chưa? Nhanh tay tải game doi dac nhiem 2014 (http://vietsoft.mobi/) miễn phí về điện thoại và cùng chiến nhé!

gamesoidong
02-04-2014, 02:59 PM
[QUOTE=hamhithit;54546]Chắc hẳn các bạn không hề lạ lẫm với những tựa game bắn súng góc nhìn thứ nhất (FPS) như Counter Strike, Haftlife, Call Of Duty… đã từng làm mưa gió và trở thành những game “huyền thoại” trên PC trước kia phải không ? Chúng tôi xin giới thiệu game “Đội Đặc Nhiệm 2014“ miễn phí dành cho điện thoại di động.
ngoài ra các bạn có thể chơi game hành động (http://choigamey8.com/game-hanh-dong/)hay nhất hiện nay. :D :D :D :D :D :D :D
sân choi game online (http://choigamey8.com/) trực tuyến miễn phí