PDA

View Full Version : Trò chơi điện thoại di động đấu trường thú được công bố


11hieukazuo
14-03-2014, 04:23 PM
game dau truong thu

AMC thông báo rằng nó đã tranh thủ Phần Lan bắt đầu -up tầm Next để tạo ra các Chơi tai game dau truong thu (http://www.bing.com/blogs/webmaster/f/13235/t/687698.aspx) hay nhất 2014 trên điện thoại di động trước nhất dựa trên bộ phim truyền hình nức danh được phát triển dành riêng cho điện thoại sáng ý và các thiết bị máy tính bảng.

Các game tim diem khac nhau tiêu đề sẽ phát động cùng với mùa thứ năm của series truyền hình Walking Dead, mặc dầu nó không rõ ràng khi đó sẽ được. AMC mới game dau truong thu cho một mùa thứ năm mùa thu năm ngoái .



Tiếp Games được thành lập vào năm 2013 bởi một nhóm các cựu chiến binh thiết kế từ Rovio ( Angry Birds ) , Supercell ( Clash of Clans ) , và Disney ( Disney Infinity ) . Studio đã không phát hành một Tải cho dien thoai cho đến nay, nhưng nhân kiệt của họ rất mạnh, theo chủ tịch AMC Charlie Collier .

tai game dau truong thu

" Chúng tôi đã chọn hiệp tác với game tim diem khac nhau Tiếp vì hào kiệt sáng tạo và kỹ thuật xuất sắc của họ , cũng như sự sẵn sàng để tưởng tượng lại thế giới độc đáo và quyến rũ của game dau truong thu , trong đó đã xây dựng một cộng đồng fan ngưỡng mộ toàn cầu quan trọng và đầy máu nóng , " ông nói.