PDA

View Full Version : Bản cập nhât Camera360 cho Android và IOS


11hieukazuo
14-03-2014, 05:17 PM
tai camera360

Camera360 Android và IOS cập nhật bao gồm giao diện người dùng được thiết kế lại và hiệu ứng đặc biệt cửa hàng, Tải camera360 (http://www.bing.com/blogs/webmaster/f/13235/t/687703.aspx) chụp ảnh đẹp nhất 2014 đã được phát hành và nó có sẵn cho Android và iOS .



Camera360 sẽ trở thành phần mềm chụp ảnh trước nhất được tùy chỉnh đặc biệt cho điện thoại thông minh mới nhìn vào cải thiện đáng kể kinh nghiệm nhiếp ảnh điện thoại di động mà không cần phải phối hợp một ống kính khổng lồ thành một điện thoại sáng dạ.

camera360

Camera360 v5.0 Có gì mới :

1. Thương hiệu giao diện người dùng mới
2 . Mới được thêm vào Camera Store và có hiệu lực miễn phí cửa hàng
3 . Hiệu ứng mới : LOFT & Film Flex
4 . Cài đặt nhanh hơn với gói nhỏ hơn

download camera360

Camera360 cập nhật phiên bản 5.0 bao gồm một tượng trưng áp dụng được chỉnh sửa, thiết kế thương hiệu mới giao diện người dùng bằng phẳng, 13 hiệu ứng trong LOFT và FilmFlex mới được thêm vào , và cũng cung cấp một thương hiệu mới cửa hàng máy ảnh và một cửa hàng Effect cho dien thoai nơi khách hàng có thể tùy chỉnh máy ảnh điện thoại di động của mình cho hợp với riêng mình nhu cầu cá nhân .
hình ảnh

tai4gamevnn
15-03-2014, 12:09 AM
ARCHOS GAMEPAD ĐƯỢC TÍCH HỢP HỆ THỐNG TỰ ĐỘNG NHẬN BIẾT TRÒ CHƠI CHO PHÉP CÁC PHÍM ĐIỀU KHIỂN tương hợp VỚI NHIỀU GAME ANDROID hiện tại
ARCHOS GAMEPAD ĐƯỢC TÍCH HỢP HỆ THỐNG TỰ ĐỘNG NHẬN BIẾT TRÒ CHƠI CHO PHÉP CÁC PHÍM ĐIỀU KHIỂN xứng VỚI NHIỀU GAME ANDROID hiện tại I. Archos Gamepad được tích hợp hệ thống tự động nhận biết trò chơi cho phép các phím điều khiển xứng với nhiều game Android NGÀY NAY
I. Archos Gamepad phan mem android (http://taigame7.blogspot.com/) được tích hợp hệ thống tự động nhận biết trò chơi cho phép các phím điều khiển TƯƠNG THÍCH với nhiều game Android hiện tại Sản phẩm cho đặt hàng từ hôm qua và sẽ bắt đầu bán ra vào tháng 6 tới đây với giá 349 USD , thỉnh thoảng bạn không nên bắn thẳng mà nên bắn đập vào tường để có thể chạm tới những vị trí ăn điểm đang chờ sẵn một cách nhanh nhất có thể. Hệ máy của Gaikai chạy hệ điều hành Android 4.1 Jelly Bean , chúng tôi tai game mien phi (http://taigame4.blogspot.com/) hãy cùng đến với những tợ game android (http://taigameandroid5.blogspot.com/) khiến bạn chẳng thể rời tay trong tuần qua.. hệ thống tài khoản đăng nhập cũng được DivMob trình làng và người chơi có thể sử dụng một trương mục cho quờ quạng các game của DivMob. , vì thế bạn và bạn bè của mình có thể lập ra các đội để cùng đương đầu với nhau trong các màn chơi. Game có cách chơi đơn giản nhưng rất thú , hãng cũng vừa tung ra vận dụng Feint Spotlight dành cho Android cho phép game thủ trên nền móng này có thể theo dõi thông tin mới về game android 2013 free (http://taigameandroid3.blogspot.com/)nhanh chóng và thuận tiện hơn.