PDA

View Full Version : Cùng game thủ chơi hoa qua noi gian plants vs zombies


11hieukazuo
15-03-2014, 04:30 PM
game hoa qua noi gian

Một cách để kiếm tiền chỉ đơn giản là đấu chơi các game plants vs zombies mạo hiểm hoặc thậm chí chơi mau chóng . Nếu bạn Tải choi game plants vs zombies plants vs zombies có thể bảo đảm rằng bít tất các máy cắt cỏ của bạn là không dùng bạn có thể nhận được tiền tối đa cho mỗi vòng . Bởi vòng 2 chuẩn y chế độ Adventure, mỗi game plants vs zombies hoàn tất sản lượng 5 đồng bạc vàng trong túi tiền cộng thêm 5 , 1 cho mỗi máy cắt cỏ .

Tải game tại đây miễn phí:
Rõ ràng điều này có thể nhận được nhàm thực sự chóng vánh và thu tiền vẫn còn rất chậm. Các đuôi mèo là huých nhất. Quá xấu nó chỉ có thể được sử dụng trong hồ bơi.

game plants vs zombies

Tôi đã có một chiến lược mới. Điều này đòi hỏi kỹ năng nhiều hơn dù rằng . Bạn cũng phải hoàn thành chế độ mạo hiểm một lần , vì điều này hệ trọng đến việc zombie Yeti . Tôi nhìn thấy một video trên YouTube cho thấy anh chàng này người trồng cây tiền hơn tuốt tuột các bản đồ plants vs zombies cũng trồng Schroom vàng để thu tiền cho anh ta. Tôi nghĩ đó là một ý tưởng tiệt . Để cắt một câu chuyện dài ngắn , nó đã không làm việc . Các lập trình viên game plants vs zombies đã cắt ra con đường này bằng cách giới hạn số lượng tiền xu được sản xuất bởi nhà máy tiền . Điều này có nghĩa là bạn phải trồng mới liên tục , mà là rất tẻ nhạt.