PDA

View Full Version : Hàng nghìn người cùng chơi game Pokemon


11hieukazuo
16-03-2014, 09:32 PM
game pikachu

Mọi thứ đều mở và chi tiết, download game pikachu (http://www.bing.com/blogs/webmaster/f/13235/t/687726.aspx) miễn phí làm cho kinh nghiệm cảm thấy đích thực . Đó là lý do tôi vẫn còn có giấc mơ một ngày nào đó một trò chơi pikachu Pokemon thực tế hơn sẽ bề mặt và tạo ra cùng một sự rung cảm . Một trò chơi pikachu Pokemon medievally thần diệu thực tiễn sẽ là ngọt ngào .

http://taigame-pikachu.net/wp-content/uploads/2014/01/tai-game-pikachu-150x150.jpg

Có một thay thế cho hầu hết các Pokemon sinh vật trong vũ trụ Elder Scrolls . Cũng thúc như trò chơi pikachu âm thanh này, tôi cũng thấy rất chẳng thể, kể từ khi Pokemon có khả năng tự chữa lành như vậy giống như tỷ lệ cược của họ ký hợp đồng một virus zombie là gì ! Ngoài ra nếu có bao giờ là một zombie khải huyền Pokemon , tất tật các Pokemon thường xuyên sẽ có thể để tồn tại, chúng tôi đã nhận các loại bay người tức thị có thể chỉ bay đi, các loại nước có thể đưa ra biển , các loại lửa có thể đốt cháy tất tật những xác chết .. . nó đích thực sẽ không là một vấn đề !

game pokemon


Tôi đề cập ngắn gọn trong Pokemon Sân vận động 3 blog, rằng một trò chơi trên điện thoại di động sẽ là ráo . trò chơi pikachu mini sử dụng 713 Pokemon sẽ để lại rất nhiều lựa chọn sáng tạo.

Các trò chơi pikachu sẽ thực hiện theo các bố trí Mario Party điển hình , mà chỉ là một trò chơi pikachu hội đồng quản trị , và các nhân vật của Mario sẽ được chuyển đổi thành Pokemon phong cách huấn luyện viên . Rõ ràng, các mini-game sẽ là Pokemon trọng điểm. Nhớ lại tại sân vận động Pokemon 1 và 2 mini -game nhỏ mà họ có ( như Sushi -Go-Round với Lickitungs ) , trò chơi pikachu đơn giản, ít như thế. Hội đồng quản trị thiết kế riêng của mình sẽ là một phối hợp của cả hai trò chơi pikachu. Nó sẽ là một gia đình thân thiện trò chơi pikachu trọng tâm.

Nguon http://www.bing.com/blogs/webmaster/f/13235/t/687726.aspx

cgamevui10
17-03-2014, 01:08 AM
Bài viết khá hay đó, các bạn đọc thêm câu truyện cười nhé !
Ban cho !
Vào 1 buổi sáng có 1 vị linh mục đi dạo trong rừng.
Đột nhiên ông nhìn thấy 1 con gấu ông liền quì xuống và nói : Xin CHÚA hãy ban lòng tốt cho con gấu này.
Bất chợt con gấu cũng quì xuống và nói : Cảm Ơn CHÚA đã cho con 1 bữa ăn ngon!