PDA

View Full Version : Chơi game online dạy cho chúng ta những gì ?


cgamevui10
22-03-2014, 06:04 PM
Choi game vui (http://choigamevuivn.com) : Thế giới game online chắc chắn có những mặt tốt và mặt xấu nhưng mặt tốt nhiều mà mặt xấu cũng không ít. Chơi game online ngoài giải trí các bạn có thể học được rất nhiều từ game online mà chính bạn có thể sẽ không biết và không ngờ tới.

1. Tính kiên trì
Chơi game online thường có những thử thách, mỗi thử thách có một mức độ khác nhau và thường thì nó sẽ theo mức độ khó dần khi bạn đến lever cao hơn. Có những thử thách khiến bạn mất rất nhiều thời gian mà vẫn không thể làm được, bạn đầu tư rất nhiều thời gian vào đó để đạt được mục đích mình mong muốn.
http://gamethu.vnexpress.net/Files/Subject/3B/9B/3D/1F/strategy_games_2008_top_five_starcraft_ii.jpg
2. Tư duy
Có nhiều game online với những thử thách trí tuệ với những câu đố về toán học, lịch sử ... Những câu hỏi đó thường cho bạn trả lời trong một thời gian nhất định, kích thích bộ não của bạn hoạt động để tìm ra câu trả lời để được nhận phần thưởng hoặc hoàn thành nhiệm vụ.
>> Game vui (http://choigamevuivn.com)
3. Tính nhanh nhạy
Những màn thử thách trong game đòi hỏi sự nhanh nhẹn, vì thường thì nó chỉ được diễn ra trong một thời gian nhất định, hoặc là có những nhiệm vụ đòi hỏi sự nhanh tay nhanh mắt nên cũng có tác dụng luyện cho đôi tay hoặc đôi mắt của bạn hoạt động tốt hơn.

4. Phản ứng tốt hơn
Đơn giản khi bạn gặp khó khăn gì đó thì chắc chắn bạn sẽ tự phản ứng với những khó khăn đó, trong những khó khăn thì bạn sẽ tìm được khả năng của mình, sự phản ứng nhanh nhẹn giúp cho bạn vượt qua nhiệm vụ một cách đơn giản nhất.
http://img1.vietnamplus.vn/t660/Uploaded/pcfo/2014_03_19/1903_pakistan.jpg
5. Tinh thần tập thể
Nhiều nhiệm vụ đòi hỏi sự kết hợp của một tập thể vì một cá nhân không thể nào hoàn thành được, có thể nhiệm vụ đó khó hoặc đơn giản chỉ là đòi hỏi như vậy. Trong một tập thể nếu biết kết hợp ăn ý, hiểu ý nhau thì sẽ hoàn thành nhiệm vụ xuất sắc nhưng nếu một cá thể có sơ xuất hoặc không biết cách có thể dẫn đến sự thua cuộc, mỗi lần chơi là một lần trải nghiệm nên qua thời gian chơi game bạn sẽ hoàn hảo hơn khi hoạt động tập thể.
>> Game tinh diem (http://choigamevuivn.com/choi-game-tinh-diem)
Qua mỗi game khác nhau, mỗi thử thách khác nhau, bạn sẽ học được nhiều điều hơn và có thể sẽ giúp ích cho cuộc sống của bạn. Tuy nhiên trong game cũng có rất nhiều cái xấu nên chúng ta phải biết cách giữ mình và chỉ nên học tập và làm theo những gì tốt đẹp cho chúng ta.